06:45 - 12/01/2016 (GMT+7)

Ceramic Pro Việt Nam khai trương showroom thứ hai tại TP HCM

Ngày10/01/2016, tại Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Ceramic Pro Việt Nam chính thức đưa Showroom Ceramic Pro thứ 2 toạ lạc tại số 1 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM đi vào hoạt động và đánh dấu sự hiện diện của thương hiêu Ceramic Pro có mặt tại khu vực Phía Nam.

Ceramic Pro là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ hoàn thiện xe hơi. Thương hiệu này thuộc tập đoàn Nano Shine -  nhà sản xuất lớp phủ công nghiệp hàng đầu thế giới với nhiều chi nhánh được đặt tại 55 quốc gia. Showroom đầu tiên tại Việt Nam được đặt ngay thủ đô Hà Nội hồi tháng 08/2015 vừa qua. Tiếp nối sự thành công đó, showroom thứ hai tại TP HCM tiếp tục đánh dấu bước phát triển của Ceramic Pro Việt Nam.

-CERAMIC PRO có tác dụng: chống xước và tạo độ cứng ( 9H), bề mặt dễ lau chùi, chống bám nước, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống tia UV và chịu được nhiệt độ cao, Sáng bóng và giữ cho màu sơn luôn mới

CERAMIC PRO có tác dụng: chống xước và tạo độ cứng ( 9H), bề mặt dễ lau chùi, chống bám nước, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống tia UV và chịu được nhiệt độ cao, Sáng bóng và giữ cho màu sơn luôn mới

Mặt tiền showroom được thiết kế hiện đại với kiến trúc mở tối đa bằng chất liệu kính chịu lực, dễ dàng cho khách hàng quan sát được không gian và nội thất bên trong , từ các mẫu xe được phủ lớp Ceramic Pro đã hoàn tất cho tới những trang trí đầy phong cách hay khu vực trưng bày những sản phẩm: Ceramic Pro 9H (bảo vệ sơn vĩnh viễn), Ceramic Pro Light (bảo vệ sơn), Ceramic Pro Rain (bảo vệ kính), Ceramic Pro Leather & Textile, Ceramic Pro Plastic (dành cho nhựa, cao su), Ceramic Pro Sport.

Cũng trong ngày khai trương Ceramic Pro Việt Nam chi nhánh tp.Hồ Chí Minh, công ty TNHH Ceramic Pro Việt Nam trân trọng ra mắt người tiêu dùng Việt Nam thêm 04 thương hiệu Quốc tế về công nghiệp xe hơi nữa, song hành cùng với thương hiệu Ceramic Pro nhằm mục đích đưa thương hiệu của công ty thành chuỗi showroom chăm sóc, hoàn thiện xe hơi như ADV1 wheels (USA), Chemie Wash, Koch – Chemie, Restor FX (USA), HBC – System (Đan Mạch).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и