11:25 - 20/01/2016 (GMT+7)

Bộ kit lý tưởng cho chuyến dã ngoại hè này

Một mùa hè đang đến và việc lựa chọn cho mình những món đồ thích hợp để đi dã ngoại hẳn sẽ khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ. Dưới đây là sự kết hợp lý tưởng dành riêng để thư giãn trong kỳ nghỉ này.

Chiếc vali đồ cổ điển

MAY16_PURSUE_SPEND_01

Nhà sản xuất các sản phẩm da 165 năm tuổi Bally dường như đang quay trở về quá khứ bằng bộ sưu tập phụ kiện du lịch mùa xuân. Mang phong cách của chiếc túi hành lý của những năm 1950 và 1960, chiếc vali này to lớn hơn một chiếc túi laptop và cũng tinh xảo hơn so với một túi du lịch thông thường. Dây đai màu xanh kết hợp với đường viền vàng khá là lòe loẹt, và hãng cũng đưa ra những tùy chọn tinh tế hơn. Giá sản phẩm: 2.095 USD.

Tai nghe hi-tech

MAY16_PURSUE_SPEND_05

Những gì mà chiếc tai nghe Pryma đem lại thật sự phù hợp với chiếc vali: một phần báng tai nghe được làm từ da Italia, còn chụp tai nghe là sự kết hợp giữa các chất liệu nhôm, đồng và thép không gỉ. Đây là một sản phẩm đến từ World of McIntosh và có giá 499 USD.

Đôi giầy du lịch

MAY16_PURSUE_SPEND_06

Đôi giầy Valentino Hawaiian Couture được in hình quả dứa này hội tụ đủ hai yếu tố tốt nhất cho mùa hè: một đôi giày xỏ đơn giản kết hợp với phong cách nhiệt đới. Lớp da ở phía trên đem lại độ êm ái, đồng thời đôi giày dáng sneaker này cũng khá bền bỉ để có thể du ngoạn cả mùa hè này. Giá sản phẩm: 995 USD.

Đến cạo râu cũng phải phong cách

MAY16_PURSUE_SPEND_03

Chiếc cạo râu hàng thửa riêng này đến từ hãng Cedes Milano. Phần tay cầm được làm từ gạc hươu Hungary và được bỏ vào bên trong một túi da cừu non. Chiếc cạo râu này được gắn với một chiếc lưỡi Gillette Fusion. Giá bán: 390 USD.

Đồng hồ đi khắp thế giới

MAY16_PURSUE_SPEND_08

Speedmaster Moonwatch Professional là sự lựa chọn của Bộ trưởng bộ quốc phòng Anh trong Thế chiến thứ hai, giờ đây trở nên rực rỡ hơn với chiếc dây nato thể thao. Giá của chiếc đồng hồ Omega này là 5.250 USD và chiếc dây nato tiêu tốn thêm 170 USD nữa.

Bộ phụ kiện tút lại nhan sắc

MAY16_PURSUE_SPEND_09

Một túi phụ kiện để người dùng có thể sửa sang diện mạo bất cứ lúc nào là một điều cần thiết, và chiếc túi da Hard Graft sẽ đáp ứng được điều đó. Đây là chiếc túi được sản xuất thủ công tại Italia và có hai lựa chọn màu sắc xanh và nâu. Giá sản phẩm: 242 USD

Một chiếc chăn ấm cúng

MAY16_PURSUE_SPEND_07

Để giúp người dùng giữ ấm trên khoang máy bay lạnh, hãng Missoni đã sản xuất ra bộ chăn êm ái đầy màu sắc, được làm từ lông cừu và nylon. Giá sản phẩm: 453 USD.

Chiếc rương rộng rãi

MAY16_PURSUE_SPEND_04

Chiếc rương cổ điển đến từ hãng Louis Vuiton là một sản phẩm vừa đẹp mắt lại cung cấp cả một không gian rộng rãi để đồ. Vẫn một màu nâu đặc trưng cùng với biểu tượng LV truyền thống, đây là chiếc rương này là một món đồ phù hợp để chứa những phụ kiện trang điểm hay nước hoa. Giá bán: 4.550 USD.

Vòng cổ hoang dại

MAY16_PURSUE_SPEND_02

Chiếc vòng cổ hình mặt chú báo với tên gọi Panthère de Cartier được làm từ vàng trắng 18K kết hợp với kim cương sẽ là lựa chọn không thể chất hơn để đeo lên. Bên cạnh đó, đôi mắt chú báo này còn được chế tác từ ngọc lục bảo. Giá bán: 52.500 USD.

Theo Bloomberg

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -