09:22 - 13/01/2016 (GMT+7)

Bán tải Honda Ridgeline 2017 vẫn bảo thủ trong thiết kế

So với thế hệ trước đây, Honda Ridgeline 2017 đã có nhiều thay đổi hiện đại hơn, tuy nhiên nó vẫn có kiểu dáng bảo thủ của một chiếc xe bán tải truyền thống.

Những điểm khiến mẫu xe Ridgeline cũ thành công và nổi bật so với các đối thủ đó chính là thiết kế và độ cao khung gầm của nó. Mặc dù khá bắt mắt nhưng mẫu xe này lại không có doanh số tốt lắm trong năm 2015, và do đó Honda đã nỗ lực thay đổi để đem đến một hi vọng khả quan hơn.

honda-ridgeline-detroit-livepics-4

May mắn thay là Ridgeline không phải cạnh tranh trực tiếp với các “anh lớn” như Ford F150, Chevy Silverado hay Toyota Tundra. Những đối thủ thực sự mà mẫu xe Ridgeline thế hệ mới hướng đến chính là những mẫu bán tải cỡ nhỏ hơn như Chevy Colorado hay Toyota Tacoma.

honda-ridgeline-detroit-livepics-3

Tuy nhiên, Honda đã có kế hoạch với mẫu xe Ridgeline 2017 để nó trở nên cạnh tranh hơn. Đầu tiên, mẫu xe này đã được nâng cấp tinh tế hơn do bởi nó được phát triển trên một mẫu SUV. Nó cũng có khả năng tăng tốc nhanh nhất so với các đối thủ cùng phân khúc, cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu (theo thông tin từ nhà sản xuất) nhờ một động cơ V-6 3.5L. Thứ hai là hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động AWD trên mẫu xe này có thể giúp người lái xử lý trên nhiều điều kiện đường xá khác nhau.

honda-ridgeline-detroit-livepics-8

Về công nghệ, Honda Ridgeline không những có được những trang bị an toàn mạnh mẽ như hệ thống phanh giảm nhẹ va chạm CMB, hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ giữ làn đường, mà còn đem đến một không gian nội thất khá tuyệt.

Bên trong nội thất, những chất liệu hoàn thiện rất tốt. Bề mặt táp-lô được thiết kế hấp dẫn và toàn bộ ca-bin đem đến một cái nhìn rất “công nghệ cao”, đặc biệt khi so với các đối thủ khác.

Hãy chờ xem liệu rằng với những nâng cấp mạnh mẽ như vậy, Honda Ridgeline có thay đổi được doanh số của nó trên thị trường trong năm 2016 không.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/