15:09 - 24/11/2015 (GMT+7)

Toyota ra mắt bản GT86 đặc biệt

Để đánh dấu cột mốc tròn 6 tháng trước khi vòng đấu đầu tiên tại giải đấu Toyota 86 Racing Series diễn ra, phân nhánh Down Under của thương hiệu xe Nhật Bản đã chuẩn bị một phiên bản đặc biệt có tên Blackline.

Với bộ body kit mới, Blackline sử dụng các đường vân đen dạng đôi trang trí trên nắp ca pô cùng như trần xe, đúng như tên gọi của mình, kèm với đó là màu sơn trắng White Liquid tương phản. Ngoài ra, với la zăng hợp kim đen bóng 17 inch, cản trước, chắn bên, cánh gió sau cùng cản sau lấy từ TRD và tỉ lệ kích thước đã vốn dĩ thể thao của mình, phiên bản đặc biệt này của GT86 có một nét thể thao, năng động rất riêng.

Phía bên trong, nội thất xe sử dụng tông màu đỏ đen tương phản nổi bật hơn hẳn so với GT86 tiêu chuẩn. Các trang thiết bị cùng các chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất trên xe cũng được chăm chút và cải tiến, thêm thắt. Các chất liệu cao cấp như thép không rỉ, Alcantara cùng da chất lượng cao được sử dụng rộng rãi. Màn hình cảm ứng 6,1 inch hiển thị rõ ràng, chi tiết các thông tin cần thiết cho người lái bao gồm cả dữ liệu cung cấp từ phần mềm định vị vệ tinh GPS (được cập nhật trực tuyến liên tục) hay hình ảnh lấy từ camera sau. Ngoài ra, nhiều tính năng giải trí và hỗ trợ như nghe nhạc hay chìa khóa thông minh.

Toyota cho biết sẽ chỉ sản xuất 450 chiếc Blackline (250 sử dụng hộp số sàn, 200 sử dụng hộp số tự động, chi tiết sẽ được hãng công bố sau). Giá khởi điểm cho phiên bản đặc biệt này là 27.300 USD.

Toyota-86-8 Toyota-86-5 Toyota-86-6 Toyota-86-7 Toyota-86-3 Toyota-86-2

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indian pharmacy paypal https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery reputable indian online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

mexican online pharmacies prescription drugs: Mexican Pharmacy Online - medicine in

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

northwest canadian pharmacy Certified Canadian Pharmacies best rated canadian pharmacy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://canadaph24.pro/# canadian pharmacy cheap