08:16 - 26/11/2015 (GMT+7)

Kia Cadenza 2017 ra mắt tại Hàn Quốc

Thế hệ mới của Cadenza (hay còn gọi là K7 tại thị trường Hàn Quốc) vừa được Kia giới thiệu tại quê nhà.

Chiếc sedan cỡ lớn sử dụng thiết kế mới đậm phong cách Kia hơn, đặc biệt là ở phần đầu xe với tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. Bên cạnh đó là đèn pha LED sắc sảo cùng cản trước khoẻ khoắn. Trần xe vẫn áp dụng phong cách fastback vuốt cong về phía sau dù không được như ảnh dựng ban đầu.

Trong khi đó, đường vân chrome chạy ngang phía đuôi xe tạo nên cảm giác kết nối cho hệ thống đèn hậu. Ống xả kép trang trí chrome cùng la zăng hợp kim đa chấu là những nét nổi bật còn lại bên ngoài.

2016-Kia-Cadenza-2

Biểu tượng “3.3” phía đuôi xe khẳng định cho ta biết rằng Cadenza mới sử dụng động cơ V6 3.3L dù chưa rõ đây có phải dòng động cơ tăng áp kép mới do Hyundai và Kia hợp tác đồng phát triển hay không. Một số nguồn tin cho biết chiếc sedan sẽ có cả bản hybrid 4 xylanh trong năm 2016 nhưng thông tin này chưa được xác nhận.

Tuy không đưa ra hình ảnh nào về nội thất Cadenza 2017 nhưng Kia cho biết xe sẽ sử dụng nhiều chất liệu cao cấp hơn, đồng thời thay đổi lại cách bài trí theo hướng đơn giản, rộng rãi nhưng sang trọng.

Kia Cadenza mới được dự kiến ra mắt thị trường vào nửa đầu năm sau. Tuy nhiên, có thể các phiên bản quốc tế sẽ khác rất nhiều bản gốc tại Hàn Quốc. Còn nhớ khi Cadenza thế hệ đầu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, phần đầu xe mang vóc dáng gần như hoàn toàn khác biệt với bản Hàn Quốc, từ đèn pha, tản nhiệt tới cản trước cùng ca pô.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

huylq (26/11/2015 4:38 chiều)

huylq_98@yahoo.com.vn

nhin chung la dep, nhung den gam nhin xau qua!

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.