08:18 - 25/11/2015 (GMT+7)

Jaguar Land Rover sẽ không tham dự triển lãm Detroit

Jaguar Land Rover hôm nay chính thức cho biết họ sẽ không tham gia Triển lãm Detroit 2016 diễn ra vào tháng 1 tới.

Theo thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc, động thái này của họ là để tập trung dành nguồn lực cho các triển lãm quốc tế khác. “Dựa theo đánh giá mới nhất trong chương trình khảo sát người tiêu dùng toàn cầu của công ty, Jaguar Land Rover đã quyết định sẽ không tham gia triển lãm Detroit 2016 vào tháng 1 tới”, phát ngôn viên của JLR cho biết.

JLR sẽ tiếp tục tham gia các triển lãm khác tại Mỹ bao gồm triển lãm Chicago, New York và Los Angeles cùng các triển lãm quốc tế lớn khác tại Geneva, Frankfurt, Paris, Bắc Kinh và Thượng Hải. “Tuy chúng tôi biết rõ tầm quan trọng và ảnh hưởng của Triển lãm Detroit nhưng quyết định đã được đưa ra. Chúng tôi cần tập trung vào những mục tiêu khác theo kế hoạch.

Phía ban tổ chức của Triển lãm Detroit cũng đã xác nhận sự vắng mặt đáng tiếc lần này của JLR. “Chúng tôi đang lên kế hoạch tìm kiếm thương hiệu khác để lấp vào chỗ trống”, Giám đốc điều hành mảng truyền thông của Triển lãm Detroit Max Muncey cho biết. Ông cũng đồng thời gợi ý rằng 70% các gian hàng năm nay sẽ đổi chủ so với năm ngoái.

Trước đó, tại Triển lãm Detroit 2015, JLR đã ra mắt nhiều phiên bản diesel mới, đồng thời chính thức công bố chiếc Jaguar F-Pace. Động thái bỏ qua Triển lãm Detroit lần này có lẽ là 1 phần trong kế hoạch cắt giảm 6,8 tỉ USD chi tiêu của công ty mà không làm ảnh hưởng tới công việc của công nhân.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about