15:29 - 24/11/2015 (GMT+7)

Infiniti Q80 Hybrid: Đối thủ đáng gờm trong tương lai của S-Class và Panamera

Với tham vọng mở rộng hơn nữa thị phần của mình trong thị trường xe sang, Infiniti đang nhăm nhe bước chân vào một loạt phân khúc mới với những sản phẩm mà họ tin tưởng rằng có thể gây ấn tượng với nhóm khách hàng tiềm năng, trong đó mới đây nhất là chiếc hybrid Q80.

Sau khi nhắm đến phân khúc tầm trung với việc ra mắt bộ đôi cỡ nhỏ Q30 và QX30, Infiniti đang hướng đến phân khúc xe sang cỡ lớn với Q80 Hybrid. Thông tin này đã được công ty mẹ của Infiniti – Nissan xác nhận. Mẫu sedan hạng sang đang được nghiên cứu và phát triển tại Trung tâm của Nissan tại Anh.

INFINITI-Q80-2

Thiết kế xe sẽ phần nhiều dựa trên Q80 Inspiration Concept từng được hãng mang tới trưng bày tại Triển lãm Frankfurt 2014.

Chưa có nhiều thông tin được Infiniti hay Nissan tiết lộ. Ta chỉ biết hãng trực tiếp nhắm tới phân khúc đang có sự hiện diện của Mercedes-Benz S500 hybrid sạc điện và Porsche Panamera S E-Hybrid.

INFINITI-Q80-5

Concept Inspiration Q80 tại Triển lãm Frankfurt năm ngoái sử dụng động cơ V6 3.0L đi kèm mô tơ điện cực mạnh cho công suất tổng lên tới 550 mã lực trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ ở mức 5,5L/100km. Kích cỡ xe ở mức khá phổ thông trong phân khúc (dù chiều cao hơi thấp), đạt 5.060 x 2.010 x 1.340 mm trong khi thiết kế mang những nét đặc trưng nhất của Infiniti, từ tản nhiệt, cửa sổ cho tới nội thất.

INFINITI-Q80-15

Giám đốc Infiniti châu Âu, Francois Goupil De Bouille cho biết xe hybrid sạc điện là “sự lựa chọn tất yếu cho những ai vừa muốn tiết kiệm nhiên liệu, vừa muốn bảo vệ môi trường”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении