- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

[VIMS] BAIC lần đầu gia nhập sân chơi Việt

Posted By sonhq On Tháng Mười 10, 2015 @ 11:34 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm VIMS 2015,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

BAIC – thương hiệu xe hơi duy nhất của Trung Quốc dường như khá cô đơn khi không nằm chung sàn diễn với 8 thương hiệu còn lại mà bị tách biệt cùng với các khu trung bày xe máy và đồ phụ trợ. Nhưng BAIC vẫn biết cách thu hút khách tham quan bằng 3 sản phẩm BAIC CC, X65 SUV, X424 cho các đối tượng khách hàng yêu thích thể thao, cần sự tiện nghi và ưa sự mạo hiểm khám phá.

Mẫu xe thể thao BAIC CC

Mẫu xe thể thao BAIC CC

BAIC được xem như là một nhân tố lạ tại triển lãm ôtô Quốc tế (VIMS) 2015 khi phần lớn các thương hiệu góp mặt đều là những tên tuổi lớn trong làng công nghiệp ôtô thế giới với sự đẳng cấp và sang trọng đã được khẳng định.

Trong khi đó thương hiệu BAIC có lẽ chỉ đến khi triển lãm VIMS 2015 diễn ra, nó mới được biết tới. Hiện tại, thương hiệu BAIC được phân phối tại Việt Nam thông qua đơn vị KYLIN-GX668. Đây cũng là đơn vị phân phối cả thương hiệu Luxgen của Đài Loan.

Mẫu xe việt dã BAIC X424

Mẫu xe việt dã BAIC X424

Theo lời giới thiệu của đại diện nhà phân phối trong buổi ra BAIC, thương hiệu này là một phần của tập đoàn BAIC – một trong năm công ty quốc doanh chuyên sản xuất ôtô lớn nhất Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh và có trung tâm thiết kế ở Turin, Ý.

Ngoài thương hiệu BAIC, tập đoàn BAIC còn hợp tác liên doanh và lắp ráp với nhiều thương hiệu khác như Hyundai, Suzuki, FAW, Foton, BAW và Mercedes-Benz. Tập đoàn mẹ của Mercedes-Benz là Daimler cũng đã mua 12% cổ phẩn của BAIC. Trong khi đó, tập đoàn BAIC cũng đã mua lại được toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ của hãng xe hơi SAAB của Thuỵ Điển.

Mẫu xe SUV cỡ trung 5 chỗ cho đô thị BAIC X65

Mẫu xe SUV cỡ trung 5 chỗ cho đô thị BAIC X65

Chính vì lý do vậy mà BAIC rất tự tin về chất lượng và thiết kế các sản phẩm của mình khi gia nhập vào thị trường Việt Nam – nơi khách hàng vẫn còn rất e dè với những mẫu xe mang thương hiệu Trung Quốc vốn bị mang tiếng là mẫu mã xấu và kém chất lượng từ trước đó.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vims-baic-lan-dau-gia-nhap-san-choi-viet/

URLs in this post:

[1] Showroom xe Baic và Zoyte đầu tiên tại Sài Gòn: https://autonet.com.vn/tin-tuc/showroom-xe-baic-va-zoyte-dau-tien-tai-sai-gon/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.