13:57 - 4/08/2015 (GMT+7)

Vietnam motorshow 2015 mang thông điệp “Sống cùng chuyển động”

Triển lãm ô tô lớn nhất trong năm lần thứ 11 – Vietnam Motorshow 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/10 – 1/11/20215 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây cũng là lần triển lãm Motor Show đầu tiên vắng bóng các nhà nhập khẩu ô tô khi họ đã “ra ở riêng” và tự tổ chức triển lãm riêng vào tháng 10 tới.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Vietnam Motor Show lần thứ 11 đã không tổ chức ở Hà Nội như dự kiến luân phiên, bởi Hà Nội hiện chưa có được địa điểm nào thích hợp, nên năm nay Motor Show 2015 vẫn phải tiếp tục diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh. Vietnam Motor Show 2015 có chủ đề “Life in motion” – “Sống cùng chuyển động”, sẽ nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của ô tô trong cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay, đưa hình ảnh chiếc ô tô từ một món hàng xa xỉ trở thành gần gũi trong từng gia đình, từng người dân…

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – Thành viên Ban điều hành VAMA cho biết: “Triển lãm năm nay là dịp để các thành viên VAMA cùng tái khẳng định cam kết bền vững với thị trường Việt Nam. Chúng tôi muốn đưa xe hơi thành một phần tất yếu của cuộc sống và công việc hàng ngày của người dân, góp phần cải thiện tình hình an toàn giao thông cá nhân và gián tiếp nâng cao chất lượng cuộc sống cho họ…”

Lexus NX200t sẽ là một trong những mẫu xe mới nhất có mặt tại Motor Show 2015

Lexus NX200t sẽ là một trong những mẫu xe mới nhất có mặt tại Motor Show 2015

Vietnam Motor Show 2015 có diện tích trưng bày 15.000m2, với sự tham gia của 11 thành viên, trưng bày  và giới thiệu sản phẩm của 16 thương hiệu ô tô uy tín được sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng bởi các thành viên VAMA, các gian hàng được thiết kế hoành tráng đến từ các thương hiệu uy tín và từng tham gia Vietnam Motor Show những năm trước như: Chevrolet (General Motors), Ford, Fuso, Hino, Honda, Infiniti, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Suzuki, Toyota…

Vietnam Motor Show 2015 đánh dấu sự ra đi của một số thương hiệu và cả những thương hiệu mới góp mặt. 2 cái tên lần đầu góp mặt vào Motor Show là Trường Hải (Thaco) mang đến các mẫu xe: Mazda, Kia, Peugeot và Đô Thành Auto với các thương hiệu xe Hyundai. Motor show 2015 sẽ không còn các thương hiệu xe nhập khẩu nguyên chiếc như mọi năm: BMW, Audi, Ranger Rove… bởi những doanh nghiệp này đã tự tổ chức riêng triển lãm xe nhập trước Motor Show 1 tháng. Năm nay, mảng Công nghiệp phụ trợ chiếm diện tích trưng bày 2.000m2 được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho khách tham quan.

Tại buổi họp báo nhân kỷ niệm 15 năm thành lập VAMA vừa mới diễn ra tại Hà Nội, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – Thành viên Ban điều hành VAMA tiết lộ: Triển lãm năm nay sẽ là một cuộc trưng bày hoành tráng và mang nhiều ý nghĩa, trong tháng tới VAMA sẽ tổ chức một cuộc họp báo để thông tin chi tiết về triển lãm Vietnam Motorshow 2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mail order pharmacy india http://indiaph24.store/# online pharmacy india reputable indian online