16:20 - 27/08/2015 (GMT+7)

MINI khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Tp.HCM

Hôm nay (27/8), nhà phân phối Euro Auto đã chính thức giới thiệu đến khách hàng khu vực Tp.HCM phòng trưng bày thương hiệu xe đến từ Anh Quốc – MINI cùng đầy đủ các mẫu xe đã và đang có mặt tại Việt Nam.

Đây là Showroom MINI đầu tiên tại khu vực miền Nam cũng là showroom thứ 02 tại Việt Nam sau Hà Nội. Toạ lạc tại địa chỉ số 74 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, HCM. Phòng trưng bày này với diện tích quy mô lên đến 510m2, có khả năng trưng bày 9 mẫu xe MINI đa dạng, một khu vực trưng bày các sản phẩm phụ kiện và thời trang chính hãng được dành riêng cho những người hâm mộ MINI.

Buổi lễ khai trương showroom MINI tại Tp.HCM với sự góp mặt của các đại diện Châu A-Thái Bình Dương

Buổi lễ khai trương showroom MINI tại Tp.HCM với sự góp mặt của các đại diện MINI Châu A-Thái Bình Dương

Phòng trưng bày MINI tại HCM sở hữu phong cách thiết kế khá độc đáo, lấy màu đen huyền bí và cá tính làm tông chủ đạo cùng các hoạ tiết tương phản khéo léo với những gam màu tươi sáng. Tất cả đã tạo nên một không gian ấn tượng cho khách hàng bên cạnh những chiếc MINI sang trọng và thời trang.

Được biết, kể từ thương hiệu xe MINI đến từ “xứ sở sương mù” gia nhập chính thức thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Euro Auto vào năm 2014. Hãng đã mang đến cho khách hàng liên tục những mẫu xe mới nhất, cá tính và mạnh mẽ nhất cùng các hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho Fan MINI. Con số 470 xe MINI chính hãng đã lăn bánh tại Việt Nam là một minh chứng rõ ràng nhất và chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể trong thời gian tới.

Phòng trưng bày xe MINI Sài Gòn khá đẹp mắt và cá tính qua cách phối màu

Phòng trưng bày xe MINI Sài Gòn khá đẹp mắt và cá tính qua cách phối màu

Ông Horst Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto, chia sẻ: “Đam mê của chúng tôi chính là lan tỏa và truyền cảm hứng câu chuyện thành công của MINI đến gần với mọi người hơn. Là một thương hiệu ôtô trong phân khúc hạng sang và được biết đến với tính năng động vốn có, MINI luôn mong muốn mang những sản phẩm thú vị đến những khách hàng đầy nhiệt huyết trên toàn Thế Giới. – ÔngAxel Pannes, Giám Đốc Điều Hành tập đoàn BMW Châu Á phát biểu. “MINI được biết đến là một thương hiệu xe hơi mang thiết kế giàu cảm xúc và nội thất rộng rãi trong một ngoại hình nhỏ gọn, tiện nghi. Khả năng cân bằng và vận hành tuyệt vời trên tất cả các dòng xe MINI đã mang cảm giác lái “go-kart” đặc trưng đến những tín đồ tốc độ hay chỉ đơn giản là biến việc sử dụng hàng ngày trở nên thú vị và năng động hơn”.

Đặc biệt, để chăm sóc khách hàng sở hữu xe MINI chính hãng chu đáo hơn, hãng đã triển khai Dịch vụ hỗ trợ đậu xe trong trung tâm thành phố cho khách hàng thông qua số Hotline 0938 276 276, phục vụ 24/24, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ.

Khách hàng sở hữu xe MINI tại Sài gòn sẽ được ưu đãi hưởng những chế độ đặc biệt từ Euro Auto

Khách hàng sở hữu xe MINI tại Sài gòn sẽ được ưu đãi hưởng những chế độ đặc biệt từ Euro Auto

Các dòng xe MINI có mặt tại showroom Sài Gòn khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: MINI 3 cửa, MINI 5 cửa, MINI Countryman, cũng như các dòng xe đặc biệt như MINI Cabriolet, MINI Roadster, qua đó làm phong phú hơn chuỗi sản phẩm của MINI tại thị trường miền Nam.

Về dịch vụ hậu mãi dành cho MINI sẽ được phục vụ tại Trung Tâm Dịch Vụ của Euro Auto tại Phú Mỹ Hưng – 808 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Trung Tâm Dịch Vụ này đạt tiêu chuẩn 4S toàn cầu của tập đoàn và có khả năng phục vụ 1.000 xe/ tháng. Tại đây, còn cung cấp những phụ tùng MINI chính hãng và đồng thời là trung tâm cung cấp thông tin giải đáp cho khách hàng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве