09:40 - 27/08/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz V-Class: Xe gia đình cỡ lớn “chào sân” Việt Nam

Mẫu xe dành cho gia đình hạng sang đa dụng V-Class của thương hiệu Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam, xe được trang bị động cơ diesel 2.1 lít trên phiên bản V 220 CDI cho công suất đạt 163 mã lực cùng mức giá bán gần 2,5 tỷ đồng.

Nhân dịp nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tổ chức Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week lần đầu tiên với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam”. Sự kiện diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô. Dịp này, mẫu xe gia đình hạng sang V-Class cũng lần đầu tiên được hãng chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng.

V-Class là dòng xe mới nhất được Mercedes-Benz phát triển từ mẫu Vito/Viano và tới thế hệ thứ 3 được rút gọn thành một dòng xe với chữ cái V đứng đầu. So với thế hệ cũ, V-Class rõ ràng trẻ trung và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt lớn 2 nan với logo  ngôi sao 3 cánh to bản ở chính giữa, cụm đèn pha được tạo hình theo phong cách quen thuộc trên những mẫu xe mới nhất gần đây của hãng.

11908231_10153237993153795_1860633432_n

V-Class sở hữu phần đầu xe sang trọng theo phong cách thiết kế mới của Mercedes-Benz gần đây

Điều này được hiện diện rõ nét hơn với cụm đèn pha trước dạng Full-LED tăng thêm tính sang trọng cho xe cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày giống như trên C-Class và S-Class. Đèn hậu phía sau dạng LED được thiết kế đứng trông khá gọn gàng. Những đường gân dập nổi to bản được kéo dài từ nắp capo cản trước cho đến hai bên hông xe và ra phía sau đến đèn hậu, tạo cảm giá vững chải và nam tính khi nhìn từ bên hông.

Có thể nói, “choáng ngợp” chính là cảm giác lần đầu tiên bước vào khoang nội thất của chiếc V-Class hoàn toàn mới này. Đó là sự rộng rãi đến dư thừa dành cho 7 người. Bên cạnh đó là việc V-Class được trang bị với các vật liệu cao cấp, sang trọng như da, gỗ và kim loại đóng vai trò chủ đạo. Hơn nữa, xe được trang bị hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc đẹp mắt khi về đêm cho chủ nhân và hành khách.

11938977_10153237993293795_1430148409_n

Cừa sau trượt điện khá tiện dụng

Ở khoang hành khách phía sau mới chính là điểm nhấn ấn tượng của V-Class hoàn toàn mới, hành khách sẽ có những trải nghiệm thú vị nhờ vào sự linh hoạt, tiện dụng của mình. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập có thể xoay 1800 giúp hành khách thuận tiện hơn khi giao tiếp với những người bạn đồng hành. Cửa trượt 2 bên hông cũng như cửa hậu điều khiển điện đem đến sự nhàn nhã và thoải mái. Kính sau đóng mở độc lập với cửa hậu giúp việc tiếp cận khoang hành lý rộng rãi của V-Class trở nên thuận tiện hơn.

Hàng ghế thứ 2 có thể xoay 180 độ kèm tựa để tay

Hàng ghế thứ 2 có thể xoay 180 độ kèm tựa để tay

Về tính năng giải trí, V-Class được trang bị những tiện nghi cao cấp như touchpad điều khiển trên bệ trung tâm, đầu đọc thẻ và antenna cho hệ thống dẫn đường và định vị GPS, điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế.

Mercedes-Benz V-Class được trang bị động cơ diesel 2.1 lít trên bản V 220 CDI cung cấp công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 380 Nm ngay từ vòng tua 1.200 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Mức tiêu thụ trung bình chỉ 5,7 lít/100 km cùng với dung tích bình nhiên liệu 70 lít đủ để đi quãng đường 1.200 km. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ giúp người lái kiểm soát xe dễ dàng hơn. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp chiếc xe luôn vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn trước những thay đổi liên tục của mặt đường.

14C151_088

Khoang lái cửa V-Class đơn giản nhưng sang trọng nhờ các vật liệu cao cấp như da và gỗ đan xen

Về các trang bị công nghệ và an toàn trên V 220 CDI bao gồm: 10 túi khí an toàn, Camera lùi và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, hệ thống Crosswind Assist giúp giữ thân xe cân bằng và an toàn trước những cơn gió mạnh thổi ngang thân xe. Cùng nhiều trang bị an toàn cơ bản khác…

V-Class hứa hẹn sẽ là một mẫu xe gia đình đa dụng hạng sang thuộc phân khúc MPV cỡ lớn thú vị trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới, một mẫu xe dành cho khách hàng ưa thích sự rộng rãi đáp ứng nhu cầu gia đình và bạn bè cùng những chuyến du lịch bất cứ nơi đâu.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai