13:53 - 27/08/2015 (GMT+7)

Lada ra mắt concept Vesta Cross

Dựa trên bản concept Lada Vesta sedan ra mắt trong năm ngoái, hãng xe hàng đầu của Nga Lada vừa ra mắt bản concept Vesta mới cao cấp hơn có tên Vesta Cross.

Vesta Cross sử dụng phong cách thiết kế mới so với người tiền nhiệm và cũng được gắn mác “xe concept” dù thực sự rất có khả năng tiến đến giai đoạn sản xuất đại trà. Xe sẽ ra mắt tại Triển lãm Off-road Moscow 2015 với 2 phiên bản cao cấp Estate và bản thông thường.

So với Vesta, Vesta Cross có gầm cao hơn một chút cùng các tấm ốp thân bằng nhựa đen. Phần đầu xe giống bản cũ trong khi đuôi xe được đổi mới với chỉ duy nhất đèn hậu cũ còn sót lại. Nội thất xe cũng na ná bản Vesta.

Được biết Vesta và giờ Vesta Cross Concept được xây dựng dựa trên nền tảng Lada B đồng phát triển bởi Lada (AvtoVaz) và công ty mẹ của mình là Renault – Nissan. Điều này cũng có nghĩa đây là nền tảng hao hao cấu trúc Renault – Nissan B xuất hiện trên một số dòng xe như Nissan Micra/Juke, Dacia Logan và Datsun Go.

Được biết Vesta bản đại trà sẽ bắt đầu đi vào sản xuất vào cuối tháng 9 tới đây trong khi bản Vesta Estate sẽ ra mắt trong năm sau, sau đó nữa là Vesta Cross. Công suất động cơ xe (chạy máy xăng) dự kiến rơi vào khoảng 87 đến 114 mã lực.

Lada-Vesta-Cross-Concept-3 Lada-Vesta-Cross-Concept-2 Lada-Vesta-Cross-Concept-4

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить