14:47 - 13/08/2015 (GMT+7)

Hyundai nhắm đến phân khúc cao cấp bằng Vision G

Hyundai Motor vốn xây dựng dòng sản phẩm cao cấp thông qua phân khúc sedan chẳng hạn như chiếc Genesis hay Equus. Tuy vậy, vào hôm thứ 3 vừa rồi hãng đã ra mắt một mẫu concept dạng coupe hiện đại với cửa tự động, qua đó mở ra một cánh cửa mới cho chính bản thân mình.

Hyundai vừa ra mắt mẫu concept “Vision G” trong một sự kiện tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles trước khi ra mắt chính thức vào Chủ nhật tuần này (16/8) tại Pebble Beach.

“Vision G là kết quả hợp tác của các studio Hyundai trên toàn thế giới dưới sự dẫn dắt của đội ngũ tại Mỹ của chúng tôi”, Peter Schreyer – chủ tịch và trưởng bộ phận thiết kế của Hyundai và Kia cho biết. Chiếc coupe được thiết kế “trang nhã nhưng khiêm tốn”, và chứng tỏ rằng “một mẫu xe sang không cần thiết phải cái gì cũng nhất theo kiểu sang trọng trong khuôn sáo”.

43702_Vision_G_Coupe_Concep

Các lãnh đạo cấp cao của Hyundai từng bày tỏ rằng đang quan tâm đến việc đưa ra mẫu xe “cao cấp hơn” thay thế chiếc Genesis vốn đã ra mắt thị trường từ năm 2009 và không được cập nhật mới cho đến tận năm 2014 vừa rồi. Điều này mở ra 2 khả năng: một phiên bản 2 cửa của chiếc Genesis hoặc một phiên bản cực kỳ cao cấp của chiếc Equus, vốn được lên kế hoạch thiết kế lại trong năm 2016 và sử dụng động cơ V8 5.0L công suất 420 mã lực giống như chiếc Vision G.

Một động thái khác mà Hyundai cũng có thể triển khai trong thời gian tới là ra mắt một thương hiệu phụ cho dòng xe sang, Schreyer cho biết.

hyundai-vision-g-coupe-conc

Chapman, giám đốc trung tâm thiết kế Hyundai tại California và là nhân viên dưới quyền Schreyer cũng ủng hộ ý tưởng này.

“Chúng tôi đang cân nhắc ý tưởng mở rộng dòng sản phẩm của mình ra đôi chút trong phân khúc xe sang”, ông nói.

hyundai-vision-g-concept-04

Vision G sẽ được Hyundai mang đến Pebble Beach vào cuối tuần này. “Tự tin mà chúng tôi có được từ khi ra mắt Genesis lần đầu tiên vào năm 2008 là nguyên nhân chúng tôi cảm thấy mình có chỗ đứng trong phân khúc danh giá này”, Schreyer chốt lại.

sonhq

Ý kiến của độc giả

2 bình luận

Huỳnh+Thái+Đại+Ca (13/08/2015 3:31 chiều)

huynhthaingocthien@gmail.com

Chỉ có thể nói: em đẹp Wuá.

hoang+a+ty (14/08/2015 9:38 sáng)

hoangaty@gmail.com

Đẹp, quí phái nhưng hình như chỉ giành cho lớp trung niên.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят