06:00 - 28/08/2015 (GMT+7)

Honda Civic 2016 xác nhận ngày ra mắt

Chiếc Civic 2016 bản Mỹ vừa được Honda công bố sẽ ra mắt tại Detroit và Los Angeles đồng thời vào ngày 16/9 tới đây, cùng thời điểm Triển lãm Frankfurt đang diễn ra bên kia bờ Đại Tây Dương.

Được biết sẽ chỉ có bản tiêu chuẩn xuất hiện trong buổi ra mắt này. Bản coupe, hatchback 5 cửa, Si và bản Type R sẽ ra mắt sau.

Tuy có cung cấp một số thông tin về nền tảng Civic mới nhưng Honda vẫn chưa hé lời nào về những tuỳ chọn động cơ và hệ dẫn động mới đi kèm. Bản sedan sử dụng động cơ 1.5L tăng áp 4 xylanh VTEC tiêu chuẩn đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Các phiên bản thể thao hơn chẳng hạn như Type R sử dụng động cơ 2.0L tăng áp 4 xylanh. Honda dự kiến mức tiêu thụ nhiên liệu của Civic 2016 bản tiêu chuẩn đạt mức 5,8L/100km.

01-honda-civic-concept-ny-1

Trước đó bản concept của Civic 2016 đã từng tham gia triển lãm New York vào đầu năm nay. Theo đó, bảng táp lô có giao diện mới với màn hình cảm ứng tốt hơn đi kèm hệ thống thông tin giải trí mới. Ngoài ra các tính năng hỗ trợ người lái như Honda LaneWatch và Honda Sensing cũng được bổ sung, bên cạnh các tính năng mang lại sự thoải mái cho khách hàng như ghế sưởi (cho hàng ghế sau). Thiết kế ngoại thất xe mang đôi chút ảnh hưởng từ dòng Accord và Acura ILX đi kèm đèn pha LED hiện đại.

Có vẻ như Honda đã quyết tâm không lặp lại vết xe đổ của chiếc Civic 2012 với lời cam kết mang đến một sản phẩm “cảm giác lái thể thao, phong cách táo bạo cùng vẻ ngoài được trau chuốt, cải thiện kỹ lưỡng”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении