06:02 - 28/08/2015 (GMT+7)

Aston Martin đa dạng hoá dòng sản phẩm

Hiện tại Aston Martin vẫn đang tập trung vào một số lượng dòng sản phẩm rất nhỏ để giữ vững nguyên tắc cao cấp của mình, nhưng điều này sẽ sớm thay đổi trong tương lai.

Trong một bài phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, CEO của hãng Andy Palmer so sánh tính bảo thủ của công ty với một hình mẫu kinh doanh “tồi”, và cho rằng “Chúng tôi đã giữ lấy phong cách lỗi thời này quá lâu rồi. Kết quả chúng tôi có được là 7 lần tuyên bố phá sản trong lịch sử 102 năm của công ty cùng vô số lần ‘suýt chết’ khác”.

Giờ, đã đến lúc Aston Martin cần có những động thái liều lĩnh hơn, khởi đầu bằng việc tự tạo ra tính cạnh tranh cho mình nhờ đa dạng hoá dòng sản phẩm trong khi vẫn duy trì được tính độc quyền nguyên thuỷ của mình. Họ cần chứng tỏ mình ở những phân khúc mới vốn chưa từng xuất hiện trong catalog của Aston Martin trước đây.

DBX-Concept_04

Bài báo trên Detroit Bureau cũng cho biết Aston Martin sẽ sớm có đội hình sản phẩm lớn nhất trong lịch sử 100 năm của mình với 7 mẫu xe mới đã được lên kế hoạch trong tương lai, bao gồm cả các xe thể thao phong cách truyền thống, sedan cỡ lớn và phiên bản chạy pin nhiên liệu cho chiếc DBX.

Theo Palmer, mục tiêu của Aston Martin là một vòng đời 7 năm cho mỗi sản phẩm của mình. Thêm vào đó, mỗi năm hãng sẽ ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới – một chiến lược cực kỳ táo bạo mà McLaren đã từng áp dụng. Điều này giúp đảm bảo rằng các showroom Aston Martin luôn được đổi mới kịp thời.

Tuy vậy, một số giá trị truyền thống sẽ được giữ lại, điển hình là sản lượng để duy trì tính “hiếm” của Aston Martin. Sẽ chỉ có khoảng 7.000 chiếc sedan và xe thể thao gắn mác hãng được sản xuất hàng năm, Palmer cho biết.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy