14:36 - 30/07/2015 (GMT+7)

Mercedes C-Class Coupe lộ ảnh thử nghiệm trước ngày ra mắt

Chiếc C-Class Coupe đã được Mercedes-Benz xác nhận sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 này và chỉ cách đây vài giờ đồng hồ những hình ảnh chụp lại mẫu xe này gần như “trần trụi”, với chỉ vài chi tiết bị che.

Mẫu xe C-Class Coupe thử nghiệm được chụp lại mang màu đỏ kim loại nổi bật. Thiết kế bên ngoài của xe làm ta liên tưởng phần nào đến chiếc S-Class Coupe và thậm chí cả chiếc Mercedes-AMG GT S. Đúng như những gì Mercedes-Benz đã tuyên bố trước đó, trần sau xe đã hạ xuống thấp một chút (~2,5cm) qua đó mang lại dáng vẻ thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Kết quả là hàng ghế sau bị đẩy lên trước và không gian để chân, để đầu của hành khách cũng như khoang chứa đồ đằng sau bị thu hẹp hơn.

Được biết Mercedes-Benz C-Class Coupe mới tại Mỹ sẽ bao gồm các phiên bản C300 Coupe sử dụng động cơ 2.0L 4 xylanh công suất 241 mã lực có giá 40.000 USD, phiên bản C400 Coupe và phiên bản C450 AMG Coupe sử dụng động cơ V6 3.0L của Mercedes có công suất lần lượt 329 và 362 mã lực.

2 phiên bản thân rộng C63 Coupe 469 mã lực và C63 S Coupe 503 mã lực cũng sẽ được Mercedes-AMG tung ra trong cùng thời điểm. Phiên bản AMG convertible mui vải sẽ ra mắt muộn hơn.

C-Class-Coupe-Prototype1 C-Class-Coupe-Prototype2-(1 C-Class-Coupe-Prototype3

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.