12:09 - 29/07/2015 (GMT+7)

Khách hàng mua BMW sẽ được bảo hành lên tới 6 năm

Hôm nay (29/7/2015), BMW Euro Auto đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng 2 gói dịch vụ mới dành cho tất cả các dòng BMW đang được Euro Auto phân phối tại Việt Nam.

Cụ thể 2 gói dịch vụ này bao gồm: chế độ bảo hành lên đến 06 năm (hoặc tương đương 150.000km) và chế độ bảo dưỡng định kỳ lên đến 06 năm (hoặc tương đương 150.000km) dành cho tất cả xe BMW.

bmw_service_hn

Việc thông qua gói gia hạn chế độ Bảo Hành và gói Bảo Dưỡng định kỳ cùng mức thời gian áp dụng ấn tượng nhất trong phân khúc xe hơi hạng sang, lại một lần nữa Euro Auto thể hiện được bản lĩnh vững vàng trên thị trường xe hơi, đặc biệt tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời điều này càng khẳng định thêm chất lượng sản phẩm vượt trội của hãng xe sang danh tiếng đến từ đất nước dẫn đầu thế giới về ngành ô tô.

Ngoài ra, để tạo sự linh hoạt, dễ dàng lựa chọn cho khách hàng, BMW Euro Auto cũng mở rộng thêm gói gia hạn bảo hành 3 năm (hoặc tương đương 60.000 km) và gói bảo dưỡng định kỳ 03 năm (hoặc tương đương 60.000 km).

Gói gia hạn bảo hành 6 năm hoặc 150.000km : 2 năm đầu tiên bảo hành theo xe mới và tiếp tục áp dụng bảo hành cho năm thứ 3, thứ 4, thứ 5 & năm thứ 6 hoặc tối đa là 150.000km kể từ ngày đăng ký đầu tiên, sẽ kết thúc tùy điều kiện nào đến trước; theo đúng nội dung bảo hành với điều kiện phải thỏa mãn các điều khoản quy định trong cuốn Chính Sách Bảo Hành đã cung cấp cho người mua tại thời điểm mua xe mới.

Gói gia hạn bảo hành 3 năm hoặc 60.000km: 2 năm đầu tiên bảo hành theo xe mới và tiếp tục áp dụng bảo hành cho năm thứ 3 hoặc tối đa là 60.000km kể từ ngày đăng ký đầu tiên, sẽ kết thúc tùy điều kiện nào đến trước; theo đúng nội dung bảo hành với điều kiện phải thỏa mãn các điều khoản quy định trong cuốn Chính Sách Bảo Hành đã cung cấp cho người mua tại thời điểm mua xe mới.

Gói BSI áp dụng cho khách hàng mua xe tại EAC và xe mua từ thị trường tự do nếu thỏa mãn điều kiện theo Chính Sách Hậu Mãi Của  Euro Auto (EAC) Dành Cho Xe BMW Mới Nhập Khẩu Từ Thị Trường Tự Do. Thời gian chiếc xe được lưu hành cho gói BSI nhỏ hơn 3 năm hoặc 60.000km ; hoặc cho gói nhỏ hơn  6 năm hoặc 150.000km  kể từ ngày đăng ký đầu tiên. Giá trị của gói BSI sẽ hết hiệu lực tùy điều kiện nào đến trước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]