07:56 - 31/07/2015 (GMT+7)

Jaguar F-Pace chứng tỏ mình qua những điều kiện khắc nghiệt nhất

Jaguar tiếp tục duy trì sức nóng xung quanh chiếc F-Pace mới của mình bằng tuyên bố rằng mẫu xe của hãng đã từng vượt qua những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Nhắm thoả mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn cầu, chiếc crossover Jaguar F-Pace đã được sử dụng thử nghiệm trên những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất với biên độ nhiệt dao động trong khoảng -40oC đến 50oC. Thêm vào đó, địa hình núi đồi đá sỏi hiểm trở lần đầu tiên cũng được thêm vào chương trình thử nghiệm của Jaguar, qua đó chứng tỏ khả năng vượt trội từ chiếc F-Pace.

Từ cái nóng như thiêu đốt cùng những cung đường bụi bặm tại Dubai cho đến những con đường đầy băng và tuyết tại Bắc Thuỵ Điển, Jaguar đã thử nghiệm các tính năng của F-Pace trong những điều kiện cực hạn để đảm bảo rằng từng hệ thống hoạt động như mong muốn.

Jaguar-F-Pace-7

Chương trình thử nghiệm của F-Pace được Jaguar công bố là “ngặt nghèo nhất trong lịch sử của hãng”. “Chúng tôi thiết kế nên chiếc F-Pace sao cho xe đạt được khả năng vận hành cùng tính tinh tế đặc trưng của thương hiệu Jaguar đi kèm khả năng vượt trội trong tất cả mọi loại thời tiết và địa hình”, giám đốc phát triển dòng F-Pace Andrew Whyman cho biết.

Đầu tiên, chiếc F-Pace được mang đến cơ sở thử nghiệm của Jaguar tại Arjeplog, Bắc Thuỵ Điển nơi nhiệt độ hiếm khi vượt qua -15oC và thường dao động ở mức -40oC. Chiếc crossover đã vượt qua quãng đường 60km được thiết kế đặc biệt để thử khả năng leo núi, đèo và các khu vực gồ ghề, trắc trở – những địa hình hoàn hảo Jaguar có thể sử dụng để tối ưu hoá hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên xe cũng như các công nghệ Kiểm soát cân bằng động hay Kiểm soát bề mặt đường.

Jaguar-F-Pace-4

Trong khi đó, Dubai lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác. Ngay cả khi có bóng râm, nhiệt độ ngoài trời tại đây vẫn dao động ở mức 50oC. Khi xe vận hành trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cabin có thể lên tới 70oC. Nhiệt độ và độ ẩm cực hạn nơi đây cho phép Jaguar đảm bảo hệ thống điều hoà cũng như thông tin giải trí trên xe hoạt động ổn định trong những điều kiện ngặt nghèo nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -