12:11 - 29/07/2015 (GMT+7)

Honda Civic mới lộ ảnh thử nghiệm trước ngày ra mắt

Những bức ảnh rò rỉ mới nhất về chiếc Honda Civic thế hệ thứ 10 cho thấy xe sẽ trang bị các tính năng cao cấp thường thấy trên các dòng xe Đức hơn là xe Nhật phổ thông.

Với việc chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là chính thức ra mắt, đây có lẽ đã là phiên bản hoàn thiện của thế hệ Civic mới. Xe trang bị nhiều tính năng nổi bật như ghế da trước và sau có chức năng sưởi, hệ thống camera Lane Watch và một vài chức năng của gói Honda Sensing như cảnh báo rời làn, điều khiển hành trình từ động và phanh tự động tiền va chạm.

Hệ thống nội thất cũng được thiết kế lại với bảng điều khiển trung tâm được đơn giản hoá, loại bỏ thiết kế 2 tần của phiên bản cũ.

2016-honda-civic-spyshot-re

Những bức ảnh trên cũng cho thấy ngoại thất chiếc Civic mới – dự kiến ra mắt trong mùa thu này – cũng bao gồm một số tính năng cao cấp như đèn pha LED (giống trên Accord mới và concept Civic ra mắt đầu năm nay), ống xả kép trên một số phiên bản và thiết kế đuôi xe thể thao dạng fastback.

Ngoài ra, có vẻ như kích thước Civic thế hệ mới lớn hơn rõ rệt so với người tiền nhiệm. Phía đầu xe cũng không có dáng vẻ “giống taxi” nữa mà thay vào đó tinh tế, thanh lịch hơn với mui xe dài.

2016-honda-civic-spyshot-in

Ý định của Honda rất rõ ràng: họ muốn Civic 2016 thể thao hơn. Hãng cũng đã khẳng định sẽ trang bị cho 1 số phiên bản động cơ 1.5L tăng áp 4 xylanh cùng hộp số sàn 6 cấp.

Civic mới cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng nền tảng môđun mới của Honda mà sau này cũng sẽ được áp dụng trên chiếc Accord và CR-V thế hệ mới.

2016-honda-civic-spyshot-da

Honda cũng đã xác nhận rằng sẽ có phiên bản coupe ra mắt sau phiên bản sedan một chút, và sau đó là các bản thể thao Si, bản hatchback 5 cửa và bản hatchback Type R vốn là “của hiếm” trên thị trường Mỹ.

Bản Civic sedan dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about