14:20 - 29/07/2015 (GMT+7)

GM đầu tư 5 tỉ USD cho các thị trường mới nổi

GM đang dự kiến đầu tư 5 tỉ USD cho các thị trường mới nổi trong thời gian tới thông qua việc phát triển một đội hình xe cỡ nhỏ nhưng tích hợp nhiều công nghệ – vốn được ưa chuộng tại các thị trường trên.

Theo đó, khách hàng của hãng tại Trung Quốc, Brazil, Ấn Độ, Mexico và một số thị trường khác sẽ được tiếp cận dòng sản phẩm này. GM đang hợp tác phát triển hệ thống khung và động cơ mới cùng đối tác SAIC Motor tại Trung Quốc, dự kiến sẽ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 và sẽ là nền tảng cho khoảng 2 triệu chiếc xe GM mỗi năm.

Động thái này của GM nhằm mục đích chiếm quyền chủ động tại các thị trường hứa hẹn sẽ “là nhân tố chủ chốt thúc đẩy doanh số toàn cầu trong 15 năm tới”. Đồng thời nó cũng phản ánh xu hướng của người tiêu dùng tại các thị trường mới nổi: mong muốn nhiều công nghệ tiên tiến hơn.

Chủ tịch GM Dan Ammann cho biết “Chúng tôi đã xác định rõ đâu là thị trường tiềm năng và đâu sẽ là nơi chúng tôi đầu tư vào. Đó là khoản đầu tư cho tương lai”.

Hệ thống khung xe và động cơ mới sẽ được trang bị trên rất nhiều các mẫu xe GM ngoài Mỹ

Hệ thống khung xe và động cơ mới sẽ được trang bị trên rất nhiều các mẫu xe GM ngoài Mỹ

Trong quá khứ, các hãng xe phương Tây thường mang đến các thị trường mới nổi những phiên bản xe thấp nhất hoặc các dòng xe đã lỗi thời. Ammann cho biết phương thức này “không còn phù hợp nữa”.

Theo đó, “GM cần áp dụng phương thức cùng quy mô tiếp cận khác. Khách hàng tại đây đang thay đổi rất nhanh: họ muốn một mẫu xe có khả năng kết nối với các thiết bị khác đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu và an toàn”.

Ông cũng tin GM có thể sử dụng ưu thế từ sản xuất quy mô lớn để đưa ra các mẫu xe có mức giá “chấp nhận được” và thu về đủ lời cho công ty.

Hệ thống khung xe GM đang phát triển sẽ thay thế hệ thống khung trên rất nhiều các mẫu xe hiện tại của hãng tại các thị trường quốc tế tuy Ammann không nói rõ gồm những mẫu xe nào. Ngoài ra, các mẫu xe trên sẽ chỉ bán tại các thị trường mới nổi chứ không được đưa về Mỹ hoặc châu Âu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать на сайт https://keywordbox.ru/ где вы найдете самую обширную базу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Jeetwin Affiliate Jeetwin Affiliate Join Jeetwin now! | Jeetwin sign