14:14 - 31/07/2015 (GMT+7)

Ford Fiesta đạt giải xe cỡ nhỏ bán chạy nhất châu Âu

Ford vừa tự hào công bố chiếc Ford Fiesta của họ là mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2015.

Không chỉ chiếc Fiesta ST được khách hàng ưa chuộng mà phiên bản Fiesta sử dụng động cơ EcoBoost 1.0L tăng áp và động cơ diesel 1.5L TDCI cũng đang bán chạy như tôm tươi. Doanh số Fiesta trong tháng 6 vừa rồi đạt 33.646 xe, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2014.

Tổng cộng trong 6 tháng đầu năm Ford đã bán ra 173.999 chiếc Fiesta, tăng 3,6% so với nửa đầu năm ngoái.

Ford-Fiesta-3

“Người tiêu dùng châu Âu rất chuộng các dòng xe cỡ nhỏ và họ cũng có những tiêu chí cực kỳ ngặt nghèo khi chọn mua xe – vậy nên chúng tôi rất tự hào khi biết rằng Fiesta đạt danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất”, Roelant de Waard, phó chủ tịch mảng tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của Ford châu Âu cho biết. “Khách hàng của chúng tôi hiện nay có rất nhiều lựa chọn khi mua Fiesta, từ phiên bản nâng cấp ECOnetic cho đến những tuỳ chọn màu sắc mới như màu bạc Silver Silk”.

Ford vừa nâng cấp và mở rộng dòng sản phẩm Fiesta bằng cách tung ra các phiên bản trang bị, tuỳ chọn màu ngoại thất và động cơ mới. Trong đó, bản ECOnetic có mức tiêu thụ xăng ít đến đáng kinh ngạc, chỉ khoảng 3,2L/100km và lượng khí xả thải cũng chỉ ở 82g/km. Động cơ xe sử dụng là động cơ diesel 1.5L TDCi công suất 95 mã lực.

Tính tổng thể toàn thị trường, doanh số Fiesta chỉ chịu đứng sau doanh số một mình chiếc Volkswagen Golf tại châu Âu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ ознакомьтесь с техническими характеристиками, особенностями, нюансами гибкой подводки,