07:22 - 30/07/2015 (GMT+7)

Ferrari 488 GTB có phiên bản mui trần

Ferrari 488 GTB vừa được công bố hình ảnh phiên bản mui trần. Được biết bộ mui có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 25kg. Phiên bản này dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 tới.

Siêu xe Ferrari 488 GTB chính thức ra mắt công chúng tại Geneva hồi đầu năm và ngay 3 tháng sau đó, xe đã xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á. Nay, hãng vừa tung ra hình ảnh về phiên bản mui trần với thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng.

Tổng thể thiết kế xe vẫn không khác so với phiên bản tiêu chuẩn đã được ra mắt trước đây. Tuy nhiên, điểm khác biệt nổi bật chính là bộ mui cứng. Bộ mui cứng này được thiết kế nằm gọn phía sau hàng ghế ngồi. Được biết bộ mui cứng có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 25kg so với mui mềm. Đặc biệt xe chỉ mất tổng cộng khoảng 14 giây để đóng mở.

Bộ mui cứng đóng mở chỉ mất khoảng 14 giây.

Bộ mui cứng đóng mở chỉ mất khoảng 14 giây.

Được biết ở thiết kế mới của xe, các kỹ sư đã sử dụng các loại hợp kim trọng lượng nhẹ. Điển hình như Magie, không những có trọng lượng nhẹ mà còn giúp tăng độ cứng cho thân xe lên đến 23% so với người tiền nhiệm 458 Spider và chỉ nặng hơn người anh 488 GTB khoảng 50kg. Nội thất và các chi tiết còn lại không có sự thay đổi trong thiết kế nhưng chất lượng lại cao cấp hơn.

Ferrari 488 GTB bản mui trần vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V8 có dung tích 3.9L như đàn anh 488 GTB. Động cơ sản sinh công suất lên đến 660hp giúp xe tăng tốc 0-100km/h chỉ mất khoảng 3 giây và lên 200km/h chỉ trong 8,7 giây.

Một số hình ảnh Ferrari 488 GTB bản mui trần:

hau-due-ferrari-458-italia-co-them-phien-ban-mui-tran-hinh-2 hau-due-ferrari-458-italia-co-them-phien-ban-mui-tran-hinh-3 hau-due-ferrari-458-italia-co-them-phien-ban-mui-tran-hinh-4 hau-due-ferrari-458-italia-co-them-phien-ban-mui-tran-hinh-5 hau-due-ferrari-458-italia-co-them-phien-ban-mui-tran-hinh-6

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении