17:57 - 31/07/2015 (GMT+7)

Đối thủ của Ford EcoSport chính thức trình làng thị trường Việt

Sau nhiều lần úp mở về sự hiện diện của mẫu xe Hyundai i20 Active hoàn toàn mới, cuối cùng Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu mẫu xe Crossover cỡ nhỏ này tại thị trường Việt Nam. Hyundai i20 Active được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ và sẽ cạnh tranh với đối thủ Ford EcoSport ở mức giá hấp dẫn 619 triệu đồng.

Hyundai i20 Active được giới thiệu lần đầu tiên trên thị trường toàn cầu vào tháng 3/2015 tại Ấn Độ, chiếc xe đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng và đạt doanh số bán hàng rất ấn tượng (gần 13.000 chiếc) tại thị trường này. Hyundai i20 Active cũng đã tạo nên một trào lưu mới về xe SUV cỡ nhỏ đô thị.

Hyundai i20 Active sẽ là một đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport trong thời gian tới

Hyundai i20 Active sẽ là một đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport trong thời gian tới

Tại Việt Nam, nhận thấy xu hướng và sở thích về dòng SUV cỡ nhỏ đô thị đang tạo nên một sức hút mạnh mẽ tới người tiêu dùng. Chính với lý do đó, Hyundai Thành Công đã quyết định đưa về mẫu Hyundai i20 Active để giới thiệu tới khách hàng có nhu cầu về một chiếc xe nhỏ gọn, gầm cao, thiết kế bắt mắt và khả năng vận hành phù hợp với con người, điều kiện giao thông Việt Nam.

Với màn ra mắt chính thức của Hyundai i20 Active, Việt Nam cũng may mắn trở thành điểm đến thứ hai của chiếc xe này trên toàn thế giới chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và chiếc xe này cũng là phiên bản duy nhất dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Hyundai i20 Active vẫn đảm bảo sự tổng hoà giữa thiết kế thẩm mỹ và tính tiện lợi khi sử dụng

Hyundai i20 Active vẫn đảm bảo sự tổng hoà giữa thiết kế thẩm mỹ và tính tiện lợi khi sử dụng

Về thiết kế, Hyundai i20 Active sở hữu kiểu dáng Crossver nhỏ gọn mang phong cách năng động, được thiết kế thông minh với triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 mm, chiều dài cơ sở 2.570 mm, khoảng sáng gầm xe cao 190 mm, la-zăng 16 inch 5 chấu kép hình chữ U.

Ngoài ra, Hyundai i20 Active còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), đèn định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua. Ngoài ra, nắp bình xăng cũng được thiết kế nổi bật và cột C màu đen bóng, tạo nên một thể đồng nhất, bắc mắt.

i20-Active---Chi-tiet-22 i20-Active---Chi-tiet-44
i20-Active---Chi-tiet-27 i20-Active---Chi-tiet-23

Bên trong, Hyundai i20 Active vẫn đảm bảo sự tổng hoà giữa thiết kế thẩm mỹ và tính tiện lợi khi sử dụng. Không gian ngồi cung cấp sự rộng rãi cho cả 5 vị trí ngồi nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2.570 mm. Vô-lăng trợ lực điện góp phần giúp người lái điều khiển tiện lợi hơn trong điều kiện đường phố đông đúc. Hệ thống giải trí CD/FM/MP3/AUX/Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và 1G bộ nhớ trong.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu nút bấm khởi động Start/Stop Engine, camera lùi trên gương, điều hoà tự động, gương gập điện, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng và không gian chở đồ phía sau lên tới 1.001 lít khi gập hàng ghế sau xuống theo tỉ lệ 60/40.

Động cơ Kappa I-4 1.4L được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam

Động cơ Kappa I-4 1.4L được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam

Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa I-4 1.4L thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 72 kW (98 hp)/6.000 rpm và mô-men xoắn 133 Nm/3.500 rpm. Đây là khối động cơ được đánh giá rất cao của Hyundai với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả, độ bền bỉ cao với sức mạnh tối ưu.

Về an toàn, Hyundai i20 Active sở hữu hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tự EBD và 6 túi khí an toàn cho người ngồi, phanh đĩa 4 bánh. Chiếc xe này sẽ có mặt tại hệ thống 29 đại lý trên toàn quốc bắt đầu từ 31/7 với 4 phiên bản màu sắc cơ bản: Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ. Xe áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km cùng giá bán 619 triệu đồng (Đã bao gồm thuế VAT).

Doanh số bán hàng tháng dự kiến của Hyundai i20 Active sẽ là 200 xe/tháng và hướng tới cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford EcoSport.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]