14:44 - 21/05/2015 (GMT+7)

Tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp tại các resort danh tiếng cùng Pajero Sport

Từ ngày 18/5 đến 31/7/2015, khách hàng mua Pajero Sport sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái tại 8 khu nghỉ dưỡng cao cấp trên khắp Việt Nam.

Vào ngày 18/5 vừa rồi, tiếp nối thành công của chương trình “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần đầu tiên diễn ra vào năm 2014, Vina Star Motors (VSM) đã chính thức công bố khởi động Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam 2015.

Với chủ đề “Trải nghiệm phong cách cùng Pajero Sport”, hành trình năm nay hướng đến phong cách sống hiện đại, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, yêu thích những trải nghiệm mới mẻ với gia đình hay bạn bè. Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam năm nay sẽ đồng hành cùng khách hàng đến các thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay trên khắp Việt Nam – những điểm đến lý tưởng cho việc tận hưởng những giây phút thư giãn, khám phá thiên nhiên và nối kết với gia đình, bạn bè.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội xả hơi tại 8 resort nghỉ dưỡng cao cấp trải dài từ Phan Thiết đến Sapa với nhiều tiện ích sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và cảnh đẹp hấp dẫn, hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ đẳng cấp và trọn vẹn. Để có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp trên, các khách hàng khi mua sản phẩm Pajero Sport từ ngày 18/05 đến ngày 31/07 sẽ được tham gia bốc thăm để nhận một trong 3 cơ hội vào mỗi tháng.

Pajero Sport phiên bản mới sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng lái tối ưu cùng những tiện nghi cao cấp

Pajero Sport phiên bản mới sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng lái tối ưu cùng những tiện nghi cao cấp

Pajero Sport phiên bản mới được giới thiệu vào tháng 8 năm ngoái đang khẳng định vị thế là một trong những mẫu xe SUV 7 chỗ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay nhờ vào khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng lái tối ưu cùng những tiện nghi cao cấp phục vụ hiệu quả cho việc di chuyển hằng ngày cũng như cho những chuyến du lịch xa của gia đình.

Được đánh giá là mẫu SUV 7 chỗ có tính năng vận hành mạnh mẽ nhất phân khúc khi sở hữu hàng loạt những công nghệ nổi trội đã làm nên danh tiếng của Mitsubishi Motors trên đường đua Dakar Rally, Pajero Sport trang bị động cơ V6 3.0L MIVEC, hộp số 5 cấp INVECS-II với chế độ thể thao (Sport Mode) và lẫy sang số trên vô lăng, hệ thống truyền động 4×4 Super Select với 4 chế độ vận hành mạnh mẽ và linh hoạt…

“Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần đầu tiên diễn ra vào năm 2014 đã khẳng định những giá trị mà Pajero Sport mang đến cho người tiêu dùng bằng hành trình roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam từ Tp. HCM đến Sapa.

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam lần đầu tiên tổ chức năm ngoái đã thành công tốt đẹp

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam lần đầu tiên tổ chức năm ngoái đã thành công tốt đẹp

Để biết thêm chi tiết về chương trình cùng thể lệ khuyến mãi, độc giả có thể truy cập trang web www.pajerosport.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Vina Star Motors.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.