17:01 - 4/05/2015 (GMT+7)

Roll-Royce ra mắt Phantom Limelight giới hạn chỉ 25 chiếc

Được biết đây là những phiên bản Phantom nằm trong bộ sưu tập Limelight. Xe chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 25 chiếc và có giá bắt đầu khoảng 650.000 USD.

Đây là phiên bản đặc biệt của Phantom. Xe được thiết kế với những trang thiết bị cao cấp cũng như những vật liệu cao cấp bậc nhất. Sản phẩm này được sản xuất nhắm tới đối tượng khách hàng siêu giàu và những người nổi tiếng. Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn màu tối và sáng cho chiếc xe của mình. Ngoại thất xe nổi bật với bộ la-zăng hợp kim 9 chấu, bên sườn xe có đường sơn được kẻ bằng tay chạy dọc thân xe.

Ngăn đựng trang sức và đồng hồ ở nội thất xe

Ngăn đựng trang sức và đồng hồ ở nội thất xe

Sản phẩm này nổi bật với những thiết kế như có ngăn tủ riêng để chứa đồ trang sức của phái nữ. Còn đối với cánh mày râu sẽ là không gian để chứa những chiếc đồng hồ sang trọng. Nội thất còn được bố trí ngăn để nước hoa dành cho những khoảng thời gian khác nhau như sáng, trưa và tối. Được biết đây là những chai nước Hoa được chế tác bằng tay, nhập khẩu từ Bresle Valley, Pháp.

Hàng ghế trước của xe được các chuyên gia tối ưu hóa cả về độ sang trọng và tầm nhìn tốt hơn để điều khiển và vận hành xe. Hàng ghế hành khách phía sau được cho là thoải mái bậc nhất khi ghế ngồi có độ nghiêng 27 độ. Thiết kế này được các chuyên gia y tế nghiên cứu tạo tư thế ngồi thoải mái nhất khi xe vận hành.

Chiếc Phantom nằm trong bộ sưu tập Limelight được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 25 chiếc và có giá bán bắt đầu từ khoảng 650.000 USD.

Một số hình ảnh chiếc Phantom trong bộ sưu tập Limelight:

Limelight-Badge-620x414 Limelight-Doors-620x413 Limelight-Front-620x335 Limelight-Rear-620x413 Limelight-Rear-Seats-620x413

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного