08:30 - 22/05/2015 (GMT+7)

KYMCO ra mắt 3 dòng xe mới cùng nhà máy 20 triệu USD

3 dòng xe mới gồm: Many S, K-Pipe, và xe nhập khẩu Exciting 400. Kymco Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Đại, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nhà máy mới của Kymco tại Việt Nam có vốn đầu tư trên 20 triệu USD có công suất khoảng 40.000 xe các loại mỗi năm. Ông Wang Ting – Yi, Tổng Giám đốc Kymco Việt Nam khẳng định: “trong bức tranh toàn cầu của tập đoàn Kymco, Việt Nam là một thị trường hết sức tiêu biểu và đầy tiềm năng. Chính vì lẽ đó mà Kymco đã đầu tư xây dựng nhà máy mới, thể hiện quyết tâm phát triển lâu dài của Kymco tại Việt Nam”.

Hiện nay, mỗi năm có khoảng một triệu xe máy hiệu Kymco được tiêu thụ tại 97 quốc gia trên toàn cầu

Hiện nay, mỗi năm có khoảng một triệu xe máy hiệu Kymco được tiêu thụ tại 97 quốc gia trên toàn cầu

Hiện nay, mỗi năm có khoảng một triệu xe máy hiệu Kymco được tiêu thụ tại 97 quốc gia trên toàn cầu. Thương hiệu xe Kymco luôn dẫn đầu về doanh số trong 15 năm liên tiếp tại Đài Loan, đáng kể đến là sự vượt trội hơn SYM, Yamaha tại nhiều khu vực trên thế giới. Kymco chuyên sản xuất các loại xe gắn máy từ 50 đến 500 cc, xe điện, xe ATV (xe đa địa hình).

Sau hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam, Kymco Việt Nam đã tạo được chỗ đứng vững chắc. Nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường VN như People S, Many FI, Many 125, Candy S, Candy HI 50. Các sản phẩm đạt chất lượng cao, được khách hàng toàn cầu đón nhận nhờ chất lượng ổn định, thiết kế mang tính sáng tạo, thẩm mỹ, ứng dụng cao. Trên khắp cả nước, hệ thống Kymco gồm hơn 100 đại lý, hơn 120 trạm bảo hành sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhân dịp này, hãng cũng tung ra thị trường 3 dòng xe mới là Many S, K-Pipe, và xe nhập khẩu Exciting 400

Nhân dịp này, hãng cũng tung ra thị trường 3 dòng xe mới là Many S, K-Pipe, và xe nhập khẩu Exciting 400

Nhân ngày khai trương nhà máy Kymco tại Bình Dương, ngày 19/5, 3 dòng sản phẩm mới của Kymco chính thức tung ra thị trường Việt Nam, gồm: Many S, K-Pipe, và xe nhập khẩu Exciting 400. Dòng xe Many S 125cc và K-Pipe đều được nghiên cứu, thiết kế phù hợp với người Việt Nam và châu Á.

Many S có dung tích 125cc, là dòng xe tiếp nối dòng Many FI với thiết kế mang phong cách trẻ trung mới dành riêng cho giới nữ. Bên cạnh sự gần gũi và những ưu điểm vượt trội, kiểu dáng bên ngoài cũng có một số thay đổi. Tay dắt sau được làm bằng hợp kim nhôm làm tăng thêm cảm quan về kết cấu tạo hình. Mặt nạ được lấy ý tưởng thiết kế từ dòng xe People 16Fi. Đèn xinhan và đèn sau được làm bằng loại đèn LED nhằm tôn thêm nét hiện đại.

Được thiết kế cho phụ nữ nên Many S có nhiều tính năng tiện dụng. Yên xe tự động đóng mở. Cục sạc điện thoại USB được gắn bên trong thùng hành lý sẽ tôn thêm nét hiện đại. Với kiểu dáng bên ngoài của chiếc xe cổ điển, Kymco sử dụng những màu phối mờ để thể hiện cá tính và sự riêng biệt, làm nổi bật phong cách độc đáo của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Giá bán lẻ đề xuất 36,9 triệu đồng

Nhà máy mới của Kymco tại Việt Nam có vốn đầu tư trên 20 triệu USD có công suất khoảng 40.000 xe các loại mỗi năm

Nhà máy mới của Kymco tại Việt Nam có vốn đầu tư trên 20 triệu USD có công suất khoảng 40.000 xe các loại mỗi năm

Trong khi đó, dòng xe K-Pipe 125cc được kỳ vọng sẽ tạo nên một trào lưu trong giới tiêu dùng là nam thanh niên mạnh mẽ, cá tính. Hình dạng bên ngoài của K-Pipe giống xe môtô nhưng gọn nhẹ, không cồng kềnh. Ngoại quang được phối hợp mang nét độc đáo và thể thao. Giá bán lẻ đề xuất 34,9 triệu đồng.

Thị trường xe phân khối lớn sau khi được tạo điều kiện mở cửa và cấp phép vào năm ngoái đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm xe tay ga phân khối lớn không nhiều. Do đó, ngoài dòng Pepple 300, năm nay, Kymco Việt Nam sẽ nhập khẩu thêm và ra mắt dòng xe Exciting 400 dành cho người đam mê tốc độ. Dòng xe Xciting 400 được thiết kế với kiểu sang tiên tiến, năng động và thể thao. Giá bán lẻ của Exiting 400 dự kiến là 249 triệu đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india