08:31 - 22/05/2015 (GMT+7)

Hyundai Santa Cruz sẽ sớm được đưa vào sản xuất

Thị trường xe tải cỡ nhỏ tại Mỹ đang nóng lên từng ngày với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe như Chevrolet Colorado, GMC Canyon và sắp tới là mẫu Toyota Tacoma được nâng cấp. Trong những động thái mới nhất của mình, có vẻ như chiếc Hyundai HCD-15 Santa Cruz từng được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Detroit 2015 vừa rồi sẽ sớm được đưa vào sản xuất.

Đích thân CEO của Hyundai Motor America, ông Dave Zuchowski đã xác nhận thông tin này “Khả năng rất cao là Santa Cruz sẽ sớm được chấp thuận đưa vào sản xuất”. Các cuộc khảo sát khách hàng thực hiện mới đây cho thấy mẫu bán tải này khá được người dân Mỹ ưa thích.

CEO Hyundai khu vực châu Mỹ cho biết Santa Cruz sẽ sớm được chấp thuận đưa vào sản xuất

CEO Hyundai khu vực châu Mỹ cho biết Santa Cruz sẽ sớm được chấp thuận đưa vào sản xuất

Tuy vậy, nhiều khả năng phiên bản Santa Cruz hoàn chỉnh sẽ khác khá nhiều mẫu concept được mang đi triển lãm tại Detroit. Khi đó, xe được thiết kế để thu hút sự chú ý cũng như phản ứng từ giới mộ điệu cũng như khách tham quan và Hyundai thậm chí còn chưa quyết được nền tảng cho xe vào lúc đó. Thân xe nguyên khối được đánh giá là một lựa chọn khả thi nhưng hãng xe đến từ Hàn Quốc vẫn sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức nếu lựa chọn thiết kế này.

Thân xe được thiết kế nguyên khối

Thân xe được thiết kế nguyên khối

Santa Cruz không phải mẫu xe Hyundai duy nhất đang được phát triển cho thị trường Bắc Mỹ. Zuchowski cho biết Hyundai đang phát triển một dòng xe dành riêng cho phân khúc compact crossover – một phân khúc “đang phát triển mạnh mẽ”.

Tuy cả 2 mẫu xe Hyundai trên đều chưa nhận được sự chấp thuận chính thức từ Hyundai nhưng hãng xe Hàn Quốc đã chứng tỏ rằng họ muốn gia tăng tầm ảnh hưởng của mình trong phân khúc xe tải và crossover trong thời gian sắp tới.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה