11:56 - 20/05/2015 (GMT+7)

HVN tiếp tục tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Sau hơn 2 năm sát cánh cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam, công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tiếp tục ký kết bản hợp đồng tài trợ mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để trở thành nhà tài trợ chính thức năm thứ 3 liên tiếp cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, nữ và đội tuyển U23.

Với bản hợp tài trợ mới này, Honda Việt Nam mong muốn góp một phần sức lực của mình, cùng người hâm mộ bóng đá tạo ra nguồn động lực, cổ vũ to lớn cho các cầu thủ Việt Nam.

Cũng trong khuôn của hoạt động tài trợ, Honda Việt Nam còn mong muốn truyền tải thông điệp cũng là kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty, đó là “Sức mạnh của những giấc mơ” được cụ thể hoá thông qua dự án “Gift for dream project” được khởi động từ năm 2014.

Ông Trần Quốc Tuấn thay mặt VFF trao tặng chiếc áo có chữ ký của đội tuyển U23 Quốc gia cho ông Minoru Kato - TGĐ Honda Việt Nam

Ông Trần Quốc Tuấn thay mặt VFF trao tặng chiếc áo có chữ ký của đội tuyển U23 Quốc gia cho ông Minoru Kato – TGĐ Honda Việt Nam

Bên cạnh đó, một hoạt động mới của dự án này là Honda Việt Nam sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ tri ân lại lòng tin và sự ủng hộ của người hâm mộ, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam. Theo đại diện của Honda Việt Nam chia sẻ, bản hợp đồng mới được ký kết giữa HVN và VFF sẽ có thời hạn trong vòng 1 năm, số tiền tài trợ được giữ bí mật.

Và để chuẩn bị cho kỳ Seagames 28 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ dành tặng cho mỗi cầu thủ của đội tuyển bóng đá U23 một chiếc xe máy do Honda Việt Nam lắp ráp hoặc phân phối nếu giành được HCV. Trị giá của mỗi chiếc xe máy sẽ do các cầu thủ tự quyết định.

Đội U23 Việt Nam trao đổi những món quà tặng đầy ý nghĩa cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá

Đội U23 Việt Nam trao đổi những món quà tặng đầy ý nghĩa cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn trao tặng trang thiết bị và đồ dùng thể thao cho 11 trường học trên cả nước nhằm giúp các em có điều kiện luyện tập và rèn luyện thể lực để trong tương lai có thể trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của nền bóng đá nước nhà.

Chương trình tài trợ cho VFF là một trong nhiều các hoạt động của Honda Việt Nam trong tiến trình trở thành công ty được xã hội mong đợi. Công ty cũng hy vọng không chỉ ngày càng được xã hội công nhận mà còn hy vọng được góp phần giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tốt nhất, biến ước mơ của hàng triệu cổ động viên Việt Nam thành hiện thực,

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить