15:06 - 12/05/2015 (GMT+7)

Đại lý Kawasaki – Max Moto Sài Gòn chính thức khai trương

Sáng ngày 12/05/2015, đại lý Kawasaki – Max Moto Sài Gòn chính thức khai trương. Đây là showroom đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu xe đến từ Nhật Bản.

Ngay sau sự kiện công bố thương hiệu xe mô tô Kawasaki chính thức đến Việt Nam. Sáng nay, Max Moto Sài Gòn là một trong những đại lý chính hãng của thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã chính thức đi vào hoạt động. Showroom tọa lạc tại số 1261 Phạm Hùng, quận 8 TP HCM. Sự kiện có sự tham gia chung vui của các lãnh đạo Kawasaki Nhật Bản và ông Ngô Quang Vinh – Phó chủ tịch liên đoàn mô tô Việt Nam.

Ông Ngô Quang Vinh – Phó chủ tịch liên đoàn mô tô Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương

Ông Ngô Quang Vinh – Phó chủ tịch liên đoàn mô tô Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương

Được biết đây là một trong những đại lý chính hãng của Kawasaki đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu. Việc đưa showroom này đi vào hoạt động được xem là bước đệm cho thương hiệu xe phân khối lớn đã khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Max Môt Sài Gòn sẽ chính thức phân phối các sản phẩm Kawasaki chính hãng, đây là những phiên bản Châu Âu có sẵn phanh ABS như: Ninja 300, Z1000, Z800, ZX-10R và ER-6N. Đặc biệt siêu phẩm hai bánh Kawasaki H2 cũng góp mặt tại showroom.

Nhân dịp khai trương, Max Moto Sài Gòn còn có chương trình ưu đãi như khách hàng sẽ được lắp sẵn gói bảo vệ Evotech dành cho xe bao gồm bảo vệ két nước, chống đổ máy tùy theo từng mẫu xe. Ngoài ra, khi sở hữu xe tại đây, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi về giá cho phụ kiện ống xả Akrapovic full-option.

Siêu mô tô Kawasaki H2 có mặt tại showroom Max Moto Sài Gòn

Siêu mô tô Kawasaki H2 có mặt tại showroom Max Moto Sài Gòn

Việc Max Moto Sài Gòn đi vào hoạt động được xem dấu mốc quan trọng cho thị trường xe Việt Nam. Đặc biệt là các tín đồ của thương hiệu xe đến từ Nhật Bản này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Huỳnh+Thái+Đại+Ca (13/05/2015 9:38 sáng)

huynhthaingocthien@gmail.com

Trời ơi. Xe & ….đẹp Wúa.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/