17:07 - 20/05/2015 (GMT+7)

Cơ hội trải nghiệm xe tại Phú Quốc khi mua Audi

Từ 20/5-20/6/2015, tất cả các khách hàng ký hợp đồng và thanh toán trong thời gian này đều sẽ được Audi Việt Nam mời tham gia chương trình “Trải nghiệm xe Audi” tại Phú Quốc diễn ra trong 3 ngày 26,27,28/6.

Chương trình “Trải nghiệm xe Audi” là một hoạt động diễn ra thường niên của Audi Việt Nam dành cho các khách hàng thân thiết. Đây cũng là năm thứ 5 Audi Việt Nam mời khách hàng tham dự chương trình Trải nghiệm lái xe Audi và là năm đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình trải nghiệm xe Audi được thiết kế để giới thiệu những tính năng nổi trội của xe Audi nhằm giúp bạn cải thiện kỹ năng lái xe nâng cao dù bạn là người mới bắt đầu hay đã là tay lái lão luyện.

Khách hàng sẽ có cơ hội được cầm lái chiếc Audi R8 mới nhất

Khách hàng sẽ có cơ hội được cầm lái chiếc Audi R8 mới nhất

Tham gia chương trình Trải nghiệm xe Audi lần này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam bao gồm cả 2 phiên bản mới nhất – Audi TT và A7 Sportback – cũng như thử trải nghiệm với một trong số các siêu phẩm được yêu thích nhất trên toàn thế giới, chiếc Audi R8.

Một đường chạy thử xe được thiết lập tại sân bay cũ của Phú Quốc, chương trình được sự điều hành của đội Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, đẳng cấp và đầy kinh nghiệm. Sau các bài hướng dẫn kỹ thuật, điểm nhấn của buổi đào tạo chính là việc bạn sẽ ngồi ghế lái chiếc Audi R8 và áp dụng các bài tập trên chiếc siêu phẩm này.

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm xe Audi, các khách mời còn có dịp được tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp của các khu dịch vụ nghỉ dưỡng và cùng khám phá các danh thắng của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]