06:23 - 21/05/2015 (GMT+7)

Bộ ba phiên bản Scrambler nhập tịch Việt Nam

Ducati Việt Nam vừa chính thức nhập tịch cùng lúc ba phiên bản Ducati Scrambler Classic, Urban Enduro và Full Throttle.

Phiên bản Icon kể từ khi ra mắt thị trường Việt đã làm mưa làm gió thị trường với vẻ đẹp mang phong cách cổ điện và bụi bặm, mức giá hợp túi tiền cho một chiếc phân khối lớn đầy cá tính này cũng góp phần vào thành công của Scrambler.

Tiếp nối thành công đó, Ducati Việt Nam đã tiếp túc nhập về ba phiên bản Classic, Urban Enduro và Full Throttle. Việc làm này nhằm đa dạng hóa lựa chọn dành cho khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng muốn thể hiện cá tính riêng qua các phiên bản khác nhau của Ducati Scrambler.

Ducati Scrambler Classic

Ducati Scrambler Classic

Phiên bản Classic đúng như cái tên được đặt. Với thiết kế hướng tới những tín đồ của những chiếc Scrambler thập niên 70. Bình xăng màu cam ánh dương, logo được thiết kế riêng khác biệt, xe được trang bị bánh căm, biển số gắn cao, vè chắn bùn trước sau bằng nhôm, yên xe mang phong cách Vintage.

Scrambler Urban Enduro lại hướng đến nhóm người muốn bỏ lại trốn thành thị đông đúc và chinh phục vượt qua những địa hình khó khăn. Chính vì lí do đó mà các kỹ sư đã thiết kế vè chắn bùn trước cao hơn, vè sau hạ xuống, gầm máy có tấm nhôm bảo vệ, tay lái có thanh giằng ngang thêm phần cứng cáp. Phiên bản này vẫn sử dụng bánh căm và yên xe phong cách Vintage như người anh em Scrambler Classic.

Ducati Scrambler Urban Enduro

Ducati Scrambler Urban Enduro

Đối với chiếc Scrambler Full Throttle lại là hoàn toàn khác biệt. Sự thể thao, mạnh mẽ và năng động dường như được các kỹ sư đưa vào phiên bản này. Tay lái được hạ thấp và rộng hơn, đuôi xe được làm ngắn lại để thể thao hơn, yên xe và vè trước cũng được thiết kế theo phong cách này. Thêm vào đó không thể quên nhắc đến sự góp mặt của hệ thống ống xả Termignoni slip-on đầy uy lực được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này.

Ducati Scrambler Full Throttle

Ducati Scrambler Full Throttle

Mặc dù khác nhau về mặt thiết kế cũng như phong cách nhưng cả 4 phiên bản Ducati Scrambler đều được trang bị động cơ L-Twin Desmodromic làm mát bằng gió có dung tích 803cc. Động cơ sản sinh công suất 75hp tại 8.250rpm, mô-men xoắn 67,7Nm tại 5.750rpm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp cùng bộ ly hợp ướt APTC.

Các phiên bản Scrambler Ducati Việt Nam phân phối và bảo hành 2 năm chính hãng không giới hạn số km.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]