14:25 - 17/04/2015 (GMT+7)

Motul Festival 2015′ giao lưu với các thành viên PKL Hà Nội

Chương trình lần này có sự tham gia của hàng trăm thành viên đến từ các câu lạc bộ mô của thủ đô và các tỉnh thành lân cận mang đến không khí náo nhiệt, sôi động cho ngày hội “Motul moto Club Festival 2015”. Sự kiện này được tổ chức tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, hôm 16/4.

Ngày hội gồm các hoạt động toạ đàm về xe phân khối lớn, chia sẻ cách chăm sóc bảo dưỡng xe mô tô do chính giám đốc kỹ thuật của Motul trình bày, hội thi kĩ năng lái xe an toàn. Nhưng hút khách nhất lại là khu biểu diễn stunt từ các đại diện Stunter Hà Nội, hội thi xe đẹp.

Lái xe trong sa hình dựng bằng bình nhớt Motul

Lái xe trong sa hình dựng bằng bình nhớt Motul

Với mong muốn không chỉ dừng lại là chuyên gia trong lĩnh vực dầu nhớt mà còn là thương hiệu thúc đẩu cho sự phát triển văn hóa ô tô xe máy, Motul tích cực tổ chức thêm nhiều hoạt động mang tính cộng đồng chia sẻ, gắn kết và thắt chặt mối liên hệ với cộng đồng ô tô và mô tô Việt, xây dựng một sân chơi lành mạnh bổ ích và thiết thực cho những người đam mê mô tô tại Việt Nam.

Motul Festival 2015 là nơi giao lưu giữa các hội nhóm có chung niềm đam mê xe PKL

Motul Festival 2015 là nơi giao lưu giữa các hội nhóm có chung niềm đam mê xe PKL

Motul chọn thủ đô Hà Nội để tái khởi động phong trào dành cho các CLB mô tô lớn trong thành phố, cũng chính là một cú huých đẩy mạnh cho các năm tiếp theo nhân rộng các hoạt động thú vị này sẽ lan tỏa trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về các loại dầu nhớt và các sử dụng dầu nhớt đúng cách cho người chơi xe. Các kĩ thuật viên tư vấn về nhớt cũng như chia sẻ về cách chăm sóc cho khách hàng để đảm bảo chiếc xe luôn được vận hànhhoàn hảo nhất.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]