11:01 - 17/04/2015 (GMT+7)

Infiniti đạt doanh số kỷ lục quý I/2015

Chỉ trong quý I/2015, Infiniti đã đạt doanh số kỷ lục mới với doanh số toàn cầu hơn 52.000 xe. Doanh số này tăng 12% so với năm trước và cũng là quý đạt doanh số cao nhất trong lịch sử nhà Infiniti.

Được biết đây cũng là con số cực kỳ khả quan đến từ bốn vùng phát triển của công ty. Tại thị trường Mỹ, doanh số đạt 33.800 xe, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, đây cũng là thị trường lớn nhất của Infiniti. Trung Quốc – thị trường tăng trưởng lớn nhất của thương hiệu này đã đưa 7.900 xe đến tay người tiêu dùng, con số này đạt mức tăng trưởng 28% so với quý I năm trước.

Q50 sports sedan đạt doanh số tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số ở các vùng khác cũng rất khả quan

Q50 sports sedan đạt doanh số tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số ở các vùng khác cũng rất khả quan

Tại EMEA (châu Âu, Trung Đông và châu Phi), khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, quý I đã tăng 18% & 31% với doanh số gần 1.400 xe và 6.400 xe. Tại thị trường Tây Âu có tính cạnh tranh cao, infiniti tăng gần gấp hai doanh số với 2,000 xe. Điều này thể hiện mức tăng 92% và đánh dấu một kỷ lục mới cho khu vực. Các khu vực khác, chẳng hạn như Mexico, Nam Phi và Australia, cũng đạt được doanh thu kỷ lục trong quý này.

“Kết quả này la một minh chứng rõ ràng nhất rằng công ty đang trên con đường phát triển thành công – tạo nên một trong những thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới. Chúng tôi đã bảo đảm được đà tăng mạnh và một nền tảng vững chắc cho năm tài chính sắp tới.” Roland Krueger, Chủ tịch Công ty TNHH ô tô Infiniti cho biết.

Q70 đạt được sự tăng trưởng 50% ở châu Mỹ và Trung Quốc

Q70 đạt được sự tăng trưởng 50% ở châu Mỹ và Trung Quốc

Thành công này phải kể đến dòng sản phẩm Q50 sports sedan, xe đạt doanh số tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số ở các vùng khác cũng rất khả quan. Q70 đạt được sự tăng trưởng 50% ở châu Mỹ và Trung Quốc. QX80 có tốc độ tăng trưởng 21%. Trong tháng ba, Infiniti ra mắt một phiên bản mới của QX50 ở Trung Quốc. Chiếc xe này đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô New York, Mỹ và sẽ được giới thiệu với các thị trường khác sau đó.

Với những doanh số đạt ngoài kỳ vọng chỉ trong quý I/2015, Infiniti tự tin rằng sẽ đạt được thành công hơn trong những quý tiếp theo của năm và hứa hẹn trở thành thương hiêu ô tô cao cấp toàn cầu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве