22:19 - 21/04/2015 (GMT+7)

Chương trình LXAT của Ford bước sang năm thứ 8

Trải qua 8 năm tổ chức chương trình ‘Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường’, Ford đặt ra mục tiêu hoàn thành công việc đào tạo cho 10.000 học viên Việt Nam.

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, năm 2014 toàn quốc đã xảy ra 25.322 vụ tai nạn, làm chết 8.996 người, bị thương 24.417 người, thiệt hại hàng năm khoảng 630 nghìn tỉ VND. Những mất mát to lớn này chính là động lực để Ford liên tục tổ chức chương trình lái xe an toàn nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội và cộng đồng cũng như nâng cao ý thức của người tham gia giao thông.

Ford đã mời hai huấn luyện viên trưởng từ Mỹ giảng dạy vào hai ngày 20-21/4/2015 tại trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội. Khóa học này thu hút 25 hướng dẫn viên đến từ toàn bộ hệ thống đại lý của Ford Việt Nam và 10 hướng dẫn viên đến từ các thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Philippines. Các huấn luyện viên DSFL Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm an toàn và giúp Ford Việt Nam phát triển các huấn luyện viên địa phương của mình để mang chương trình đến công chúng rộng rãi hơn tại Việt Nam.

Đại diện Ford và các đối tác như Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á (AIPF) và kênh VOV Giao thông  chung tay

Đại diện Ford và các đối tác như UBATGT Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á (AIPF) và kênh VOV Giao thông ‘điểm chỉ’ cam kết trong việc nâng cao trách nhiệm của người tham gia giao thông 

Các nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng tai nạn giao thông hiện vẫn là nguyên nhân tử vong hàng đầu cho những người ở độ tuổi từ 15-29. Và những người tham gia giao thông bằng các phương tiện thô sơ như xe đạp, xe máy, người đi bộ là những đối tượng dễ bị tổn thương và chiếm đến gần một nửa số tử vong trong các tai nạn giao thông. Đó chính là lý do chương trình DSFL toàn cầu của Ford luôn hướng đến các đối tượng lái xe trẻ. Từ năm 2015, Ford Việt Nam sẽ kết hợp nhiều hơn với các trường đại học lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để mở ra các lớp đào tạo lái xe an toàn trang bị các kiến thức cơ bản cho các em sinh viên, và tiếp tục gắn kết các sinh viên trẻ trong dự án K0 Còi nhằm thay đổi nhận thức cộng đồng vì một môi trường giao thông an toàn và văn minh hơn. Ford mong muốn những sinh viên này sẽ trở thành những tấm gương cho thế hệ trẻ Việt Nam vì một tương lai giao thông an toàn hơn.

Các huấn luyện viên DSFL Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm an toàn và giúp Ford Việt Nam phát triển các huấn luyện viên địa phương của mình để mang chương trình đến công chúng

Các huấn luyện viên DSFL Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm an toàn và giúp Ford Việt Nam phát triển các huấn luyện viên địa phương để nhân rộng chương trình đến công chúng

Ford tiếp tục ghi nhận sự hợp tác lâu dài của các đối tác như Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á (AIPF) và kênh VOV Giao thông cho Chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” năm 2015. Nhân dịp này, Quỹ Ford dành tặng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia – Đối tác lâu dài của chương trình 10,000 USD cho mục đích hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông.

Chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” đã đạo tạo gần 90.000 học viên tại 32 quốc gia ở châu Á, trên 300 thành phố và cuối năm nay ghi nhận con số học viên lên tới 150.000 người.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,