09:56 - 20/04/2015 (GMT+7)

Cặp đôi “tiền tỷ” dạo phố Sài Gòn

Vừa qua, cặp đôi xe siêu sang vô tình bị bắt gặp khi cùng nhau dạo phố tại trung tâm TP HCM. Đây là hai cái tên nổi tiếng trong làng xe sang, đó là Rolls-Royce Ghost và Maybach 62S.

Thật hiếm hoi để có thể bắt gặp được một chiếc xe siêu sang có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Sự xuất hiện cùng lúc của cặp đôi này lại càng hiếm thấy hơn.

Rolls-Royce Ghost được trang bị khối động cơ V12 có dung tích 6.6L đầy uy lực. Khối động cơ này sản sinh công suất lên đến 563hp, mô-men xoắn 780Nm. Tất cả sức mạnh này truyền qua hộp số 8 cấp ZF giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,9 giây, tốc độ cực đại 250km/h. Ghost chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 13,6 lít /100km

Cặp đôi xe sang cùng nhau xuống phố gây ấn tượng và thu hút sự chú y không nhỏ.

Cặp đôi xe sang cùng nhau xuống phố gây ấn tượng và thu hút sự chú y không nhỏ.

Nếu so về mức độ sang trọng thì Maybach 62S vượt mặt Ghost. Chiếc 62S đầu tiên được nhập về Việt Nam là vào tháng 04/2009. Xe được trang bị động cơ V12 được lắp ráp tỉ mỉ bằng tay với công suất lên tới 612 mã lực, mô-men xoắn tự động giới hạn đạt con số ấn tượng, 1.000 Nm. Hộp số tự động 5 cấp. Hệ thống treo khí nén Airmatic có thể triệt tiêu phần lớn những phản lực từ mặt đường. Bấy nhiêu sức mạnh cũng đủ để đưa chiếc xe sang nặng gần 3 tấn tăng tốc 0-100km/h chưa đầy 5,2 giây. Tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h.

Sự xuất hiện của cặp đôi xe siêu sang “tiền tỷ” này thu hút rất nhiều sự chú ý xung quanh và đặc biệt là các tín đồ mê xe.

Một số hình ảnh cặp đôi xe siêu sang tại TP HCM

rollsroycemaybach41_vyum rollsroycemaybach8_pcza rollsroycemaybach6_fwdh rollsroycemaybach1_uxui

rollsroycemaybach7_olau rollsroycemaybach4_anoi (1)

Nguồn ảnh: TNTBors

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -