10:06 - 6/03/2015 (GMT+7)

Xế điện Harley-Davidson đóng phim Avengers: Age of Ultron

Harley-Davidson Project LiveWire sẽ xuất hiện trong phần mới của phim “Avengers” có tên “Age of Ultron” dự kiến ra rạp vào tháng 5/2015 này.

Hãng Harley-Davidson mới đây đã tự hào công bố mẫu môtô điện Project LiveWiree mới của mình sẽ tham gia bộ phim Avengers: Age of Ultron. Theo kế hoạch, phim Avengers: Age of Ultron mới sẽ chính thức ra rạp vào đầu tháng 5/2015.

Trong phim, Harley-Davidson Project LiveWiree sẽ trở thành phương tiện di chuyển của “góa phụ đen” Natasha Romanoff do nữ diễn viên gợi cảm Scarlett Johansson thủ vai. Xe sẽ đồng hành với “góa phụ đen” và nhân vật Captain America trong một cảnh đặc biệt của phim Avengers: Age of Ultron mới.

Harley-Davidson Project LiveWire sẽ xuất hiện trong phần mới của phim "Avengers"

Harley-Davidson Project LiveWire sẽ xuất hiện trong phần mới của phim “Avengers”

Project LiveWire là mẫu môtô điện mới được hãng Harley-Davidson giới thiệu dưới dạng xe concept vào hồi tháng 6/2014. Mục đích ra đời của Project LiveWire nhằm giúp hãng Harley-Davidson tìm hiểu thêm về những kỳ vọng của khách hàng thông qua phản hồi sau khi chạy thử.

Harley-Davidson Project LiveWire được nhóm kỹ sư của hãng này phát triển từ năm 2010 nhằm thu hút đối tượng khách hàng. Xe sở hữu kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên thấp. Xe không có bình xăng, không có ống xả, không ly hợp, không hộp số mà chỉ có một động cơ điện nằm giữa xe, được bao bọc bởi khung hợp kim nhôm cùng pin lithium được bố trí rất khéo léo, vì thế một số người khi nhìn Project LiveWire đã không nghĩ nó là một chiếc xe điện.

rong phim, Harley-Davidson Project LiveWiree sẽ trở thành phương tiện di chuyển của "góa phụ đen"

Trong phim, Project LiveWiree sẽ trở thành phương tiện di chuyển của “góa phụ đen”

Xe được trang bị hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng monoshock, Project LiveWire còn sở hữu phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Lốp Michelin trước 120/70-18 và sau 180/55-17 được đi kèm làm tăng khả năng bám đường và vào cua tốt hơn. Điểm đặc biệt là hai gương hậu được đặt dưới tay lái và tích hợp luôn đèn báo rẽ, toàn bộ hệ thống đèn trên xe sử dụng công nghệ bóng LED giúp tiết kiệm điện năng và cho hiệu quả chiếu sáng cao hơn.
Được biết, mẫu môtô điện Project LiveWire của Harley-Davidson hiện chỉ được sản xuất ra 30 chiếc nhằm thử nghiệm và lấy ý kiến từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. Project LiveWire sở hữu mô tơ điện có công suất cực đại 74 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 70Nm và có thể đạt vận tốc tối đa trên 148km/h. Xe có trọng lượng khá nhẹ, khoảng 163kg cả pin.
k46azbto

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את