10:06 - 27/03/2015 (GMT+7)

Porsche ưu đãi 20% gói phụ kiện đặc biệt dành cho Macan

Đây là lần đầu tiên chương trình này được Porsche áp dụng tại Việt Nam. Hãng giới thiệu Gói phụ kiện đặc biệt chính hãng dành cho tất cả các phiên bản Macan với mức ưu đãi lên đến 20%.

Chương trình này được áp dụng bắt đầu từ 01/04/2015 đến hết ngày 15/05/2015. Trong gói phụ kiện này ấn tượng với những sản phẩm như 3 bộ mâm xe độc quyền với thiết kế thể thao, bộ ốp gỗ cao cấp hoặc carbon cho vô-lăng và nội thất xe, đế gương chiếu hậu hình chữ V độc đáo và cá tính, cuối cùng là bệ bước chân bằng thép không gỉ đậm chất thể thao của nhà Porsche.

Nội thất và vô-lăng Macan được ốp carbon

Nội thất và vô-lăng Macan được ốp carbon

Trong đó, nổi bật cũng như đắt giá nhất chính là bộ mâm 911-Turbo kích thước 21inch. Đây là mâm đúc trọng lượng nhẹ cùng thiết kế đa chấu thời trang. Đi kèm mỗi bộ mâm mà không thể thiếu chính là bộ 4 nắp chụp mâm với logo Porsche in màu, đi kèm với nắp chụp van màu bạc có chạm logo Porsche rất tinh tế. Bộ mâm này trị giá hơn 240 triệu VNĐ.

Tất cả những sản phẩm này đều được đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế của Porsche đầu tư nhiều thời gian và công sức phát triển. Có thể xem đây là những kiệt tác tinh xảo gây ấn tượng mạnh mẽ và phong cách hơn.

Nắp chụp van màu bạc có chạm logo Porsche rất tinh tế

Nắp chụp van màu bạc có chạm logo Porsche rất tinh tế

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm trong gói phụ kiện đặc biệt này. Quý đọc giả có thể liên hệ với Trung tâm Porsche Sài Gòn và Hà Nội.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении