09:10 - 30/03/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz sắp gia nhập vào phân khúc xe bán tải

Mới đây, nhà sản xuất thương hiệu hạng sang Mercedes-Benz đã khẳng định họ sẽ gia nhập vào cả phân khúc xe bán tải và mẫu xe bản tải đầu tiên xuất hiện sẽ thuộc phân khúc hạng trung.

Phân khúc xe bán tải hạng trung hiện đang có những bước thay đổi trên toàn cầu. Ngày càng có nhiều xe bán tải được sử dụng cho cả mục đích cá nhân và thương mại. Cùng với đó, người dùng cũng đòi hỏi các yếu tố kỹ thuật của chiếc xe ngày càng cao hơn.

Do đó, Mercedes-Benz đang muốn cho thấy họ là nhà sản xuất xe hơi cao cấp đầu tiên có thể ứng phó với những thay đổi của thị trường bằng việc cho ra đời một mẫu xe bán tải của riêng mình.

Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và là người đứng đầu phân nhánh Mercedes-Benz Cars chia sẻ:”Chúng tôi sẽ bước vào phân khúc này với bản sắc thương hiệu riêng biệt của chúng tôi. Tất cả các thiết kế tạo nên chiếc xe sẽ là những yếu tố điển hình của thương hiệu liên quan đến tính an toàn, sự thoải mái, hệ truyền động và giá trị sử dụng.”

Phân nhánh Mercedes-Benz Vans sẽ chịu trách nhiệm phát triển chiếc xe này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển, sản xuất và kinh doanh các mẫu xe sử dụng cho mục đích thương mại cũng như cá nhân, phân nhánh Mercedes-Benz Vans được đánh giá là nơi lý tưởng để hãng tiến bước gia nhập vào phân khúc xe bán tải hạng trung bằng việc cho ra mắt một xe bán tải Mercedes-Benz trên thị trường.

Mercedes-Benz dự định mẫu bán tải mới của họ sẽ nhắm vào thị trường chính ở Mỹ Latin, Nam Phi, Úc, và Châu Âu. Mercedes-Benz hy vọng mẫu xe bán tải mới sẽ có được mức tăng trưởng bền vững trong phân khúc này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את