10:28 - 27/03/2015 (GMT+7)

Lamborghini Aventador Roadster đóng bụi tại Dubai

Vừa qua, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh siêu bò Aventador LP700-4 Roadster nằm tại một nhà xe ở Dubai. Trong hình, siêu bò đắt giá này bị đóng hàng lớp bụi, dường như xe đã bị lãng quên một thời gian khá lâu.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được xem là một trong những siêu xe thể thao đắt giá và có vẻ đẹp mê hoặc nhất hành tinh. Không ít người ao ước được một lần tận mắt nhìn thấy hoặc sờ vào chiếc xe. Nhưng có lẽ đối với Dubai không như thế, siêu bò này lại chịu số phận không mấy tốt đẹp khi bị lãng quên với lớp bụi khá dày.

Xe được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2012. Lamborghini Aventador Lp700-4 Roadster gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp mê hoặc. Tiếp đó là khối động cơ mạnh mẽ 6,5L V12 cho công suất 700 mã lực cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép. Siêu bò chỉ mất khoảng 3 giây để có thể đạt vận tốc 0-100km/h.

Khoác lên mình lớp bụi dày này, ước tính siêu bò có thể đã nằm ở đây hàng tháng.

Khoác lên mình lớp bụi dày này, ước tính siêu bò có thể đã nằm ở đây hàng tháng.

Được biết để thiết kế phiên bản mui trần cho những siêu xe có sức mạnh “khủng” như Lamborghini là điều không hề đơn giản, hãng đã sử dụng kiểu mui cứng 2 phần, với chất liệu bằng carbon trọng lượng mui chỉ vào khoảng 6 kg. Mui xe được tháo rời hoàn toàn bằng tay.

Tại Mỹ, giá bán cho chiếc siêu xe này vào khoảng 450.000 USD. Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster cũng từng xuất hiện tại Việt Nam hồi giữa năm 2014. Sự kiện này từng gây xôn xao cộng đồng đam mê nhưng thật đáng tiếc khi siêu bò này chỉ lưu trú một khoảng thời gian ngắn ngủi và được tái xuất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную