13:00 - 27/03/2015 (GMT+7)

HVN trao giải cho các cá nhân xuất sắc của ‘ATGT cho nụ cười ngày mai’

Ngày 18/3 vừa qua, Lễ Tổng kết và Trao giải Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2014 – 2015 đã được tổ chức tại khách sạn Grand – thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi lễ có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Nghĩa – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Trọng Thái – Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Phạm Minh Tuấn – Phó Cục trưởng Cục CSGT cùng nhiều đại biểu và cán bộ của các cơ quan trung ương và địa phương.

Năm học 2014 – 2015 đã có hơn 762.000 học sinh THPT tại 25 tỉnh/thành phố đã vui học theo tài liệu chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” do Công ty Honda Việt Nam và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) phối hợp với các Sở Giáo dục – Đào tạo tổ chức tại địa phương.

Nội dung đào tạo được Công ty Honda Việt Nam và Vụ giáo dục Trung học xây dựng một cách khoa học, hợp lý và phù hợp với đặc điểm tham gia giao thông của lứa tuổi học sinh THPT. Bắt đầu từ việc nâng cao nhận thức cho các em về việc tuân thủ luật giao thông đường bộ, các em sẽ bước đầu được hướng dẫn làm quen với hệ thống báo hiệu đường bộ và sử dụng các phương tiện để tham gia giao thông một cách an toàn.

Nhằm đánh giá hiệu quả của chương trình, đồng thời động viên các em học sinh tích cực tham gia tìm hiểu về ATGT, cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” được Công ty Honda Việt Nam và Vụ Giáo dục Trung học – Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp tổ chức hàng năm. Cuộc thi năm nay đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của hơn 369.000 học sinh và 9.500 thầy cô giáo trên cả nước.

Sau gần 02 tháng chấm thi, Ban tổ chức đã chọn ra 600 giải khuyến khích của học sinh, 100 giải khuyến khích của các thầy cô giáo. Cùng với đó, 06 thầy, cô giáo có bài dự thi xuất sắc nhất. Cũng tại lễ trao giải, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam vì những nỗ lực và đóng góp của công ty trong công tác tuyên truyền về ATGT cho các em học sinh Trung học trong năm học 2014 – 2015.

Từ tháng 4/2014 đến nay, Công ty Honda Việt Nam và các HEAD đã phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ Đường sắt, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam,… triển khai nhiều hoạt động tuyên tuyền kiến thức và đào tạo kỹ năng LXAT cho hơn 1,4 triệu người, với nhiều lứa tuổi như học sinh tiểu học, học sinh THPT, Đoàn viên, thanh niên, CSGT, khách hàng và người dân trên khắp cả nước.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו