09:10 - 25/03/2015 (GMT+7)

Honda SFA 150 Concept sắp có bản thương mại?

Bằng việc liên tục mang mẫu concept này đi trưng bày ở mọi nơi, Honda cho thấy động thái họ sẽ đưa mẫu SFA 150 Concept vào sản xuất hàng loạt.

Mẫu concept SFA 150 được Honda giới thiệu mới đây tại triển lãm Osaka Motorcycle Show 2015 không khác nhiều so với mẫu concept mà hãng giới thiệu tại Indonesia vào năm ngoái. Không khó để đoán được rằng Honda cũng đang thèm muốn miếng bánh naked-bike cỡ nhỏ mà các mẫu xe như MT 125 của Yamaha hay dòng Duke của KTM đang làm mưa làm gió. Tuy nhiên, giá cả là vấn đề mấu chốt quyết định liệu SFA 150 bản thương mại có thành công hay không.

Một lý do nữa là khách hàng của phân khúc xe phân khối nhỏ hầu hết là các tay nài trẻ, chưa có điều kiện về kinh tế nên một mẫu xe 125 với giá cạnh tranh sẽ là lựa chọn tốt. Thêm vào đó, phải nói rằng Honda SFA 150 có diện mạo rất bắt mắt, có công nghệ và tính năng hiện đại như một phần hệ thống xả được giấu dưới yên xe, gắp đơn mang đến cảm giác như những chiếc xe phân khối lớn cao cấp. Tuy nhiên trang bị gắp đơn cũng có thể được thay thế bằng gắp đôi khi được đi vào sản xuất.

Bên cạnh đó đèn pha khối đôi cũng mang đến cảm giác cao cấp và đắt giá, đây có lẽ là trang bị mà nhiều khách hàng muốn Honda giữ lại ở phiên bản sản xuất của SFA 150. Khung xe mắt cáo cũng là điểm cộng, đây là loại khung hiện đang được dùng ở nhiều mẫu xe có tiếng và được nhiều người quan tâm như Duke hay Scrambler. Khung mắt cáo không chỉ mang lại hiệu quả ở mặt chịu lực tốt mà còn giúp xe bắt mắt hơn.

Theo những thông tin bên lề Osaka Motorcycle Show 2015 cho hay, nếu được thương mại hóa thì nhiều khả năng Honda sẽ cắt bớt những trang bị bắt mắt xuất hiện trong bản concept. Đơn cử như ống xả đút gầm và gắp đơn, đèn pha mang hơi hướng tương lai và dàn khung mắt cáo. Những thứ như thế không thể được xuất hiện trên một mẫu xe giá rẻ trong định hướng phân khúc của Honda.

CTV1

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Hoan Dang (14/05/2015 9:42 sáng)

hoan77han@gmail.com

nhìn mãi em này mà không thấy chán.
Mong sfa về trong 2015

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!