16:58 - 4/03/2015 (GMT+7)

EXP-10 Speed 6 Sports Coupe Concept: Điểm nhấn của Bentley tại Geneva 2015

EXP-10 Speed 6 Sports Coupe Concept được Bentley đem tới triển lãm Geneva 2015 được xem là mẫu xe ý tưởng mới thể hiện tầm nhìn của hãng về sự sang trọng và hiệu suất cao trong tương lai.

EXP-10 Speed 6 Sports Coupe Concept được thiết kế với hai chỗ ngồi, mang phong cách thể thao hiệu suất cao mạnh mẽ, tinh tế và có một không hai. Sự thành công trong các giải đua xe từ quá khứ cho đến hiện tại đã biến “Tốc độ” trở thành một phần DNA của Bentley. Chính nó đã tạo ra nguồn cảm hứng xuyên suốt quá trình thiết kế mẫu concept mới này.

Đây là mẫu xe thể hiện tầm nhìn tương lai của Benltey

Đây là mẫu xe thể hiện tầm nhìn tương lai của Benltey

Chiếc xe mới không chỉ mang tính biểu tượng về thiết kế của Bentley mà còn một sự thể hiện kỹ thuật thủ công khéo léo bậc thầy  thông qua các vật liệu tốt nhất mà Bentley đưa vào sử dụng.

Một trong những điều mà khách hàng thường phàn nàn ở trên các mẫu xe Bentley hiện đại chính là nội thất của Bentley đang khá lạc hậu. Cho dù các vật liệu chế tạo vẫn thể hiện sự cao cấp nhưng công nghệ trên xe thường chưa bắt kịp với phần còn lại của ngành công nghiệp ôtô.

Tuy nhiên,  EXP-10 Speed 6 Sports Coupe Concept đã cho thấy Bentley đã biết lắng nghe ý kiến của khách hàng. Người xem sẽ thấy bước tiến vượt bậc bên trong chiếc concept này. Toàn bộ nội thất của EXP-10 Speed 6 Sports Coupe Concept được bao phủ bởi da và kim loại. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số cỡ lớn, bảng đồng hồ truyền thống đã được thay thế hoàn toàn bằng màn hình kỹ thuật số.

Nội thất đầy ắp công nghệ hiện đại

Nội thất đầy ắp công nghệ hiện đại

Một giao diện tựa như màn hình máy tính bảng sẽ cư ngụ ở vị trên cùng của bảng điều khiển trung tâm, trong khi cần số được thiết kế tròn trịa và bắt mắt sẽ đặt ở ngay phía dưới, vị trí được xem là phù hợp và thuận tiện cho người điều khiển.

Trong buổi lễ ra mắt toàn cầu tại Geneva 2015, ông Wolfgang Dürheimer - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Motors đã chia sẻ: “Mẫu concept EXP 10 Speed 6 thể hiện là một thiết kế ôtô hiện đại và kỹ năng chế tác thủ công có tay nghề cao của Anh, từ các vật liệu tốt nhất và công nghệ hiệu suất cao. Đây không chỉ là một mẫu xe thể thao mới mà còn là chiếc xe thể thao tiềm năng của Bentley – một tầm nhìn táo bạo cho một thương hiệu với một tương lai xán lạn”.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную