07:29 - 25/03/2015 (GMT+7)

Chiếc Harley-Davidson chính hãng thứ 300 được bàn giao tới tay khách hàng

Harley-Davidson® Fat Boy Special 2015 được vinh dự là chiếc xe chính hãng thứ 300 tới tay khách hàng. Đây cũng là chiếc xe độc nhất Việt Nam với phong cách độ vạm vỡ đậm chất Mỹ.

Sau hơn 1 năm Harley-Davidson chính hãng có mặt tại Việt Nam, 300 xe là con số đánh dấu sự nỗ lực của tập thể Harley-Davidson of Sai Gon nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu một chiếc xe mô tô phân khối lớn hàng đầu mang thương hiệu Mỹ tại Việt Nam.

Đây là phiên bản Fat Boy® Special 2015 duy nhất tại Việt Nam

Đây là phiên bản Fat Boy® Special 2015 duy nhất tại Việt Nam

Harley-Davidson Fat Boy® Special 2015 là chiếc xe chính hãng thứ 300 được trao tới tay khách hàng, giúp người chơi xe trong nước thỏa mãn niềm đam mê chơi mô tô phân khối lớn. Fat Boy® là mẫu xe dễ dàng cá tính hóa theo nhu cầu mỗi người bởi sự đa dạng về linh kiện chính hãng dành cho mẫu xe này. Khách hàng có thể thoải mái tạo nên sự hấp dẫn cho xe của mình mà không lo bị trùng lặp về ý tưởng.

Được biết đây là phiên bản Fat Boy® Special 2015 duy nhất tại Việt Nam và cũng  là phiên bản giới hạn đặc biệt với bộ áo Custom Paint Set 2015, chỉ có đúng 150 bộ được sản xuất trên toàn cầu.

các chi tiết như tay lái, yên xe mới, lọc gió, ống xả…được thay bằng phu kiện chính hãng với tông màu đen theo phong cách Dark Custom của Harley-Davidson.

các chi tiết như tay lái, yên xe mới, lọc gió, ống xả…được thay bằng phu kiện chính hãng với tông màu đen theo phong cách Dark Custom của Harley-Davidson.

Ngoài ra, bộ phận Tư vấn kỹ thuật và những chuyên viên tại Harley-Davidson of Sai Gon đã giúp chủ nhân thay mới toàn bộ các chi tiết như tay lái, yên xe mới, lọc gió, ống xả…bằng phu kiện chính hãng với tông màu đen theo phong cách Dark Custom của Harley-Davidson.

Xe được phân phối chính hãng với giá bán từ 790 triệu đồng và chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn Km.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy