13:48 - 9/02/2015 (GMT+7)

Yamaha ra mắt “Ma tốc độ” Carbon Special Edition

Kỷ niệm 30 năm mẫu xe VMAX có mặt trên thị trường, Yamaha vừa tung ra phiên bản đặc biệt có tên Yamaha VMAX Carbon Special Edition với số lượng giới hạn.

Yamaha VMAX Carbon Special Edition vẫn sở hữu khối động cơ V4 dung tích 1.679cc giống như bản tiêu chuẩn. Nó sản sinh công suất tối đa 200 mã lực tại 9.000 vòng/phút và lực mô-men xoắn cực đại 168.8 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền xuống bánh sau qua hộp số 5 cấp.

Yamaha đã ứng dụng rất nhiều công nghệ đường đua vào VMAX bản chuẩn và phiên bản Carbon Special Edition còn được ưu ái hơn nữa. Nắp che động cơ không chỉ nhẹ hơn mà màu sắc nổi bật có nó còn khiến cả khối động cơ đẹp hơn rất nhiều.

amaha vừa tung ra phiên bản đặc biệt có tên Yamaha VMAX Carbon Special Edition

amaha vừa tung ra phiên bản đặc biệt có tên Yamaha VMAX Carbon Special Edition

Xe sở hữu khối động cơ V4 dung tích 1.679cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 200 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 166,8 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 5 cấp và truyền động đến bánh sau thông qua trục truyền động truyền thống.

Hệ thống phanh hiệu suất cao gồm hai đĩa trước 320mm đi kèm với kẹp phanh 6 piston và đĩa sau đường kính 298mm sẽ khiến người lái tự tin hơn rất nhiều khi thưởng thức tốc độ cùng Yamaha VMAX Carbon Special Edition.

Phuộc trước, sau và vành xe đều giống hệt với bản tiêu chuẩn nhưng các thành phần như vè trước, sau, ốp sườn, ốp bình xăng đều bằng sợi các-bon và ta không thể không nhắc đến ống xả Akrapovic hàng hiệu. Yamaha VMAX Carbon Special Edition sẽ được bán ra trong tháng 2/2015 này và nếu bạn có ý định mua nó thì hãy làm ngay vì số lượng xe là rất có hạn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении