10:31 - 6/02/2015 (GMT+7)

Infiniti sắp trình làng mẫu SUV cỡ nhỏ QX30

Mẫu SUV cỡ nhỏ có tên gọi QX30 sẽ được Infiniti giới thiệu tại triển lãm Geneva 2015 vào tháng sau. Nó sẽ là đối thủ trực tiếp của BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Infiniti cho biết mẫu xe mới của họ sẽ hướng vào thị trường SUV cỡ nhỏ cao cấp hiện đang rất sôi động. Mặc dù chưa được công bố chính thức nhưng họ nhấn mạnh QX30 sẽ mang kiểu dáng của một chiếc Coupe với ngoại hình cơ bắp mạnh mẽ và một vị trí lái của một chiếc Crossover.

Khách hàng mục tiêu của mẫu xe mới sẽ là các đối tượng đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị và những kỳ nghỉ cuối tuần ở ven đô.

Các phiên bản của Infiniti QX30 sử dụng nền tảng khung gầm dẫn động bánh trước đã được điều chỉnh từ bộ khung của Mercedes-Benz A-Class/B-Class, tương tự như người anh em Q30 hatchback sẽ được họ đưa ra thị trường vào quý III năm nay và đều được lắp ráp tại nhà máy của Nissan tại Sunderland, Anh Quốc

Dự kiến, Infiniti QX30 có hai lựa chọn động cơ xăng tăng áp turbo và diesel. Hệ thống dẫn động 4 bánh sẽ là tuỳ chọn cho khách hàng.

Giải thích lý do tại sao Infiniti đang muốn có được một chỗ đứng trong thị trường xe cỡ nhỏ cao cấp, François Goupil de Bouillé – Giám đốc Infiniti châu Âu cho biết: “50% của doanh số bán xe cao cấp của châu Âu nằm trong phân khúc C… có nghĩa là mục tiêu mà khách hàng sẽ hướng tới là Audi A3, BMW 1-Series….. Do đó, chúng tôi sẽ không có nhiều cơ hội ở thị trường xe cao cấp ở châu Âu, vì vậy chúng tôi phải cung cấp một cái gì đó thật sự khác biệt.”

Ông cũng cho biết hai mẫu Q30 hatchback và QX30 sẽ được xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ. Infiniti kỳ vọng doanh số của cả hai mẫu xe này sẽ vào khoảng 60.000 chiếc trong năm đầu tiên, trong đó thị trường châu Âu chiếm 50%.

infiniti-qx30-spied-for-the-first-time-will-enter-production-in-2015-photo-gallery_12 infiniti-qx30-spied-for-the-first-time-will-enter-production-in-2015-photo-gallery_5 infiniti-qx30-spied-for-the-first-time-will-enter-production-in-2015-photo-gallery_1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего