09:56 - 5/02/2015 (GMT+7)

Hyundai hé lộ hình ảnh Tucson thế hệ mới

Dự kiến mẫu SUV cỡ nhỏ Tucson hoàn toàn mới – thế hệ thứ 3 sẽ được Hyundai trình làng tại triển lãm Geneva 2015 vào đầu tháng 3 tới.

Gợi ý về mẫu Tucson hoàn toàn mới, ông Peter Schreyer – Chủ tịch kiêm Giám đốc thiết kế của tập đoàn Hyundai Motor cho biết: “Tucson hoàn toàn mới của chúng tôi sẽ là một bước tiến lớn cho thương hiệu Hyundai trên toàn cầu. Mẫu SUV cỡ nhỏ mới sẽ có một diện mạo mạnh mẽ, thể thao trong một tổng thể rất tự hào. Thiết kế của nó được nổi bật bởi các đường tạo hình sắc nét trên bề mặt, tỷ lệ khối cơ bắp và quan trọng nhất là đặc điểm nhận dạng thương hiệu lưới tản nhiệt hình lục giác của chúng tôi.”

Mẫu Tucson thế hệ mới trong vỏ bọc nguy trang khi đang trong quá trình thử nghiệm

Mẫu Tucson thế hệ mới trong vỏ bọc nguy trang khi đang trong quá trình thử nghiệm

Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Hyundai dạng khung crôm được kết nối với cụm đèn pha sẽ tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ. Với hơn một triệu doanh thu SUV ở châu Âu kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên SantaFe vào đầu những năm 2000, tập đoàn Hyundai Motor đã tạo lập được uy tín của mình ở phân khúc SUV. Đó cũng là lý do để họ tiếp tục tin vào sự thành công của mẫu Tucson hoàn toàn mới.

Dưới đây là đoạn video được Hyundai công bố cho thấy rất rõ về một bản phác thảo thiết kế đầu tiên của mẫu Tucson hoàn toàn mới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на