09:06 - 2/02/2015 (GMT+7)

Ducati Scrambler 2015 chính thức ra mắt Tại Việt Nam

Tối ngày 1/1 vừa qua, Ducati Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Ducati Scrambler 2015 phiên bản Icon vàng đến các tín đồ đam mê dòng xe cá tính này tại Tp.HCM.

Không lâu sau khi ra mắt tại thị trường Mỹ, chiếc Scambler đời 2015 đầu tiên đã được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là mẫu xe được rất nhiều tín đồ đam mê dòng xe nhỏ gọn, cá tính, đậm chất “bụi”… chờ đợi. Không chỉ được thiết kế với kiểu dáng cổ điển đặc trưng, mà mẫu xe này còn được bán ra với mức giá khá “mềm”.

Phiên bản Icon là một trong 4 phiên bản khác nhau của gia đình Ducati Scrambler đã được giới thiệu đến các tín đồ đam mê dòng xe này trên toàn thế giới vào tháng 9/2014 vừa qua. Đây là dòng xe danh tiếng của Ducati trong thập niên 60-70 của thế kỷ trước mang trên mình thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, hoài cổ.

Đại diện Ducati Châu Á và Việt Nam cùng DVĐA Johnny Trí Nguyễn tại lễ ra mắt Ducati Scrambler tại Việt Nam

Đại diện Ducati Châu Á và Việt Nam cùng DVĐA Johnny Trí Nguyễn tại lễ ra mắt Ducati Scrambler tại Việt Nam

Với khẩu hiệu “The land of Joy – Miền đất của sự hứng khởi”, song song với việc giữ “hồn” của phiên bản Scrambler cũ của thập niên 60-70: cá tính, vui nhộn, tràn đầy tinh thần tự do, nhưng vẫn giữ vững truyền thống… Ducati đã thổi một luồng gió mới vào phiên bản 2015 khi áp dụng những công nghệ hiện đại hoà quyện cùng phong cách cổ điển lên dòng xe cá tính này.

Nếu như ở thế hệ trước của Scambler chỉ được trang bị động cơ 1 xi-lanh với dung tích từ 125cc đến 400cc thì ở phiên bản mới này, Ducati đã nâng cấp động cơ lên 2 xi-lanh, dung tích 803cc, sản sinh 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và 67,7 Nm mô-men xoắn tại 5.750 vòng/phút, tương tự như loại động cơ lắp trên Monster 795, 796 hiện nay.

IMG_0419

Ducati đã thổi một luồng gió mới vào phiên bản 2015 với công nghệ hiện đại hoà quyện cùng phong cách cổ điển

Scamrbler có ngoại hình hoàn toàn khác so với những dòng xe cơ bắp của Ducati thời gian gần đây. Xe mang kiểu dáng tracker khá nhỏ gọn, tay lái được thiết kế cao khiến người lái có thể thẳng lưng khi điều khiển. Đặc biệt, Scambler có độ cao yên khá thấp, phù hợp với người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng.  Tại thị trường thế giới, Ducati đã giới thiệu mẫu xe này với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm Icon, Urban Enduro, Full Throttle và Classic.

Dự tính tất cả 4 phiên bản của Ducati Scrambler sẽ chính thức được Ducati Việt Nam phân phối đến tay khách hàng ngay sau Tết nguyên đán 2015. Giá của các phiên bản sẽ dao động từ khoảng 303 triệu đồng (phiên bản thấp nhất) đến 357 triệu đồng (phiên bản cao nhất).

Một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua Ducati Scrambler cảm thấy phấn khích với mẫu xe cá tính này

Một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua Ducati Scrambler cảm thấy phấn khích với mẫu xe cá tính này

Cũng trong buổi ra mắt dòng xe này Ducati Việt Nam cũng đã khiến các tín đồ đam mê dòng xe này cảm tháy phấn khích khi tiết lộ sẽ có rất nhiều phụ kiện, “đồ chơi” được hãng sản xuất cho cả 4 phiên bản dành cho các khách hàng thể hiện cá tính với Scrambler theo phong cách riêng của mình.

Sau khi ra mắt Scrambler phiên bản Icon màu vàng đến với cộng đồng biker Việt Nam tại Tp.HCM, Ducati sẽ tiếp tục đem dòng xe cá tính của mình giới thiệu đến các tín đồ đam mê dòng xe này tại Hà Nôi và Đà Nẵng cũng trong tháng 1/2015.

Autonet team

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную