14:33 - 27/01/2015 (GMT+7)

Vòng loại Motul Stunt Fest 2015 khu vực phía Bắc

Nhằm chuẩn bị cho sự kiện Motul Stunt Fest 2015, sáng ngày 27/1/2015 tại Cung thể thao Quần Ngựa – số 30 Văn Cao, Hà Nội đã diễn ra vòng sơ khảo của các stunter khu vực phía Bắc.

Đã trải qua 2 năm tổ chức chương trình Stunt Fest, Motul đã luôn tìm cách đổi mới để làm hài lòng người hâm mộ và đưa môn thể thao thú vị này ngày càng đến gần với những người yêu xe hơn. Năm nay, Motul Stunt Fest 2015 được tổ chức quy mô hơn khi tổ chức vòng sơ loại ở cả hai đầu phía Bắc và Nam.

Đến với vòng loại Motul Stunt Fest 2015 khu vực phía Bắc có khoảng 10 thi sinh tham gia, sau đó sẽ chọn ra 4 thí sinh để dự vòng chung kết diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 07 – 08/03/2015. BGK tại vòng sơ loại lần này là những PV chuyên ngành về ôtô, xe máy tại các báo đài khu vực Hà Nội.

Đến với vòng loại Motul Stunt Fest 2015 khu vực phía Bắc có gần 10 thi sinh tham gia

Đến với vòng loại Motul Stunt Fest 2015 khu vực phía Bắc có khoảng 10 thi sinh tham gia

Tại vòng thi sơ loại năm nay, mặc dù những pha biểu diễn còn một số thiếu sót hay té ngã… nhưng nhìn chung, năm nay các tay biểu diễn stunting khu vực phía Bắc đã có nhiều tiến bộ vượt bật. Có những thí sinh đã từng xuất hiện tại vòng thi năm 2014 và năm nay tiếp tục dự thi với những kỹ năng ngày càng được nâng cao, đặc biệt hơn có thí sinh chỉ mới tập bộ môn này trong khoảng hơn 3 tháng những đã biểu diễn khá thuần thục, làm chủ được chiếc xe của mình và đã vượt qua vòng sơ loại.

Sau các phần biểu diễn của từng thí sinh, Ban giám khảo đã hoàn thành việc đánh giá và chấm điểm cho từng thí sinh và đã chọn được ra 4 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Lê Nguyên 46 điểm, Nguyễn Vũ Tuấn 42 điểm, Nguyễn Đức Phong 40 điểm, Nguyễn Hoàng Anh 37 điểm. Những thí sinh này sẽ cùng các stunter vượt qua vòng sơ loại khu vực phía Nam tham dự vòng chung kết Motul Stunt Fest 2015 diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 07 – 08/03/2015.

 4 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vbongf chung kết

4 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vbongf chung kết diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 07 – 08/03/2015

Motul Stunt Fest là một hoạt động thường niên của Motul nhằm khơi dậy phong trào thể thao Stunt dành cho xe phân khối lớn khi sân chơi này còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Lần đầu tiên chương trình được giới thiệu và tổ chức là vào năm 2013 với sự góp mặt của nữ hoàng Stunt – Leah Petersen. Lần tiếp theo được tổ chức tại  thủ đô Hà Nội với 2 vị khách mời là Leah Petersen và Aaron Twite.

Năm nay, để làm hài lòng người hâm mộ hơn, Motul Stunt Fest sẽ được tổ chức quy mô hơn, các vận động viên thi đấu được lựa chọn kỹ càng hơn và đáng chú ý là sự tham gia của 3 vị khách mời chuyên nghiệp từ quốc tế là Aaron Twite – Mỹ, Hiroyuki Ogawa – Nhật Bản và Sarah Lezito – Pháp.

Motul Stunt Fest 2015 sẽ chính thức diễn ra 2 ngày từ ngày 07 đến ngày 08/03/2015 tại sân vận động Phú Thọ thành phố Hồ Chí Minh.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את