11:10 - 23/01/2015 (GMT+7)

Victory Vision Tour 2014 “hàng độc” tại Hà Nội

Với thiết kế đồ sộ đi kèm khối động cơ 1.737cc, mẫu môtô thể thao đường trường mang tên Victory đến từ Mỹ được xem là phiên bản 2014 đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Victory Vision tour được lấy ý tưởng từ mẫu Victory Vision 800 concept, những phác thảo đầu tiên về một chiếc Vision touring được đưa ra vào năm 2005. Nhưng chính thiết kế mới của mẫu xe này đã tạo được sự chú ý đặc biệt bởi thân xe đồ sộ, thể hiện hình ảnh của tương lai đồng thời cũng mang phong cách hot-rod.

Được chắt lọc từ hơn 20 bản thiết kế khác nhau và hàng trăm ngàn dặm thử nghiệm,mẫu Vision của Victory đã chính thức có mặt trên thị trường vào mùa thu năm 2007. Trọng tâm của chủ đề thiết kế Vision chính là những nét điêu khắc trên thân xe, xilanh đẩy về phía trước với những đường cong màu, trắng ốp ở hai bên động cơ và bình xăng, tạo ra điểm nhấn hút mắt.

Victory Vision Tour 2014 "hàng độc" lăn bánh tại Hà Nội

Victory Vision Tour 2014 “hàng độc” lăn bánh tại Hà Nội

Phiên bản 2014 này cũng không thay đổi thiết kế quá nhiều so với những phiên bản trước đó, xe vẫn sở hữu khối động cơ Freedom V-Twin 4 thì dung tích 1.737cc với hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp được đặt một cách chắc chắn và kín đáo bên trong thân xe, nó được nhiều người chơi xe ví như; “một món đồ trang sức được khảm cầu kỳ”.  Xe sở hữu cặp ống xả lớn và dài, xuyên hai đường thẳng tắp và sáng quắc dưới gầm rồi kết thúc hài hoà ở phía sau, cùng cấu trúc đuôi xe khá ấn tượng.

Xe sở được trang bị kính chắn gió rộng và những mặt nạ phía trước có tác dụng điều chỉnh dòng không khí thổi quanh thân xe, nhằm tạo hiệu quả làm việc cho động cơ cũng như giảm tác động của gió với người lái. Những bộ phận tản gió ở hai bên có thể tháo rời, còn kính chắn gió cho phép điều chỉnh lên, xuống bằng điện.

xe vẫn sở hữu khối động cơ Freedom V-Twin 4 thì dung tích 1.737 phân khối

Xe vẫn sở hữu khối động cơ Freedom V-Twin 4 thì dung tích 1.737 phân khối

Vision Tour sở hữu bình xăng 22,7 lít, lượng nhiên liệu trữ trong thùng đảm bảo tầm hoạt động tối thiểu khoảng 350km. Hộc để đồ có dung tích 110 lít, thùng đồ phía sau được thiết kế hơi lõm tạo thành chỗ tựa lưng cho người ngồi sau đồng thời tích hợp hai loa có thiết kế hình học hoà trộn nhuần nhuyễn với yên và thân.

Công-tơ-mét của xe bao gồm một cặp đồng hồ trụ kim thông báo chỉ số vòng tua động cơ và tốc độ. Chính giữa là màn hình LCD nhỏ, hai bên tai là “đôi khuyên” nhỏ hơn báo xăng và nhiệt độ. Từ đồng hồ kéo thẳng xuống là bảng điều khiển trung tâm bao gồm các nút truy cập chức năng như radio vệ tinh, dẫn đường GPS và audio MP3….

Khuôn mặt của Vision Tour 2014

Ở Vision Tour 2014, tay lái và yên xe đều có sưởi và chỉnh cao thấp. Kính chắn gió cũng có thể điều khiển cao thấp. Chiều cao yên 673 mm. Khoảng sáng gầm 148 mm. Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và điều khiển hành trình. Vành trước 18 inch với lốp 130/70 và vành sau 16 inch với lốp 180/60. Cặp phuộc trước dạng telescopic và phuộc sau đơn.

Victory Vision Tour 2014 được đánh giá là chiếc Touring hạng sang và được nhiều tín đồ đam mê dòng xe đường trường đồ sộ yêu thích. Vision tour 2014 có 3 phiên bản màu; màu đen, màu cam và màu trắng và có giá $30,495 tại Mỹ. Được biêt khi về đến Việt Nam mẫu xe này phải chịu mức giá khảng 70 nghìn USD (Khoảng hởn 1 tỷ VND).

Autonet sẽ có bài đánh giá chi tiết mẫu xe Victory Vision Tour 2014  trên tạp chí Autonet số tháng 2/2015 này, mời độc giả đón đọc.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order