09:37 - 24/01/2015 (GMT+7)

Piaggio Việt Nam triệu hồi một số xe nhập khẩu

628 xe nhập khẩu các loại của Piaggio Việt Nam nằm trong diện triệu hồi. Các mẫu xe này bao gồm Vespa GTS, Vespa LXV và Piaggio. 

Các mẫu xe này được sản xuất từ ngày 13/5/2009 đến 31/8/2010 với số lượng chi tiết như sau:

02 xe Piaggio Beverly 125 i.e. có số khung từ *APM691000*

359 xe Vespa GTS 125 i.e. có số khung từ *ZAPM45300*

267 xe Vespa LXV 125 i.e. có số khung từ *ZAPM68102*

Quyết định triệu hồi đã được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, với tư cách là nhà nhập khẩu chính hãng của tập đoàn Piaggio, theo chính sách triệu hồi áp dụng toàn cầu của tập đoàn, công ty Piaggio Việt Nam. Piaggio phát hiện cuộn cảm (Rotor) của bơm nhiên liệu có trục trặc, khó khởi động động cơ hoặc có khả năng làm động cơ dừng hoạt động khi xe được sử dụng trong khoảng thời gian dài liên tục và trong điều kiện nhiệt độ môi trường quá nóng.

Tính đến nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên. Mặc dù vậy, với quan điểm đảm bảo trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng sử dụng sản phẩm của Piaggio, tập đoàn Piaggio quyết định triệu hồi toàn bộ các xe nằm trong diện nghi vấn để giải quyết triệt để vấn đề này.

Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch trên. Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục vấn đề từ 40 phút đến 90 phút. Mọi chi phí được chi trả bởi Công ty Piaggio Việt Nam.

Chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 23/1/2015 trên toàn bộ hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc. Danh sách đại lý và các thông tin chi tiết liên quan đến Chương trình triệu hồi được công bố trên website: http://www.piaggio.com.vn.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about